Lợi ích của hệ thống LMS trong doanh nghiệp như thế nào?

Hệ thống LMS được triển khai sử dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp hiện nay bởi vô số các lợi ích mà nó mang lại. Nếu anh em chưa hiểu rõ về lợi ích của hệ thống LMS thì hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi!

1. Hỗ trợ thực hiện đào tạo dễ dàng, đúng trọng tâm

LMS dễ dàng triển khai tại các trung tâm, trường học và cơ sở giáo dục. Hệ thống sẽ kết hợp tất cả các chương trình giảng dạy, hướng dẫn nghiên cứu khóa học và các mô-đun đào tạo. Tất cả tài liệu trên eLearning sẽ được lưu trữ ở một vị trí nhất định chứ không phải trên ổ cứng và các thiết bị khác.

ho-tro-thuc-hien-dao-tao-de-dang-dung-trong-tam
Hỗ trợ thực hiện đào tạo dễ dàng, đúng trọng tâm

Điều này làm giảm nguy cơ mất dữ liệu và giúp kiểm soát nội dung dễ dàng hơn. Ví dụ, nền tảng Đào Tạo Nội Bộ lưu trữ dữ liệu trên đám mây mà vẫn đảm bảo không bị mất mát dữ liệu và sao lưu nhanh chóng khi cần thiết.

Xem thêm:

2. Dễ dàng truy cập vào nội dung eLearning

Sau khi nội dung được thêm vào hệ thống LMS, học viên có quyền truy cập không giới hạn vào dữ liệu bằng nhiều thiết bị được kết nối internet. Lịch học không bị gò bó như thời gian học bình thường. Ngoài ra, giáo viên có thể dễ dàng tổ chức các tiết học phụ đạo bất kỳ lúc nào nếu cần.

3. Theo dõi hành trình học tập của học sinh

Hệ thống LMS giúp theo dõi sự tiến bộ của học sinh một cách hiệu quả, chính xác. LMS có thể thực hiện các yếu tố mà một buổi học eLearning cần như: quyền truy cập vào phần báo cáo nhân sự dựa trên hiệu suất đạt được của từng người sau đó cho ra một lộ trình học tập phù hợp nhất.

4. Tiết kiệm tối đa thời gian và tiền bạc

Sử dụng hệ thống LMS giúp loại bỏ chi phí in tài liệu học tập, mua sách, sử dụng các công cụ họp trực tuyến như Zoom cũng như phí thuê từ các trang giáo dục trực tuyến khác. Với khả năng quản lý lịch trình và tài liệu khóa học hệ thống e learning sẽ giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian và chi phí cho các doanh nghiệp.

5. Mở rộng kết hợp quản lý module bài học

Hệ thống LMS cho phép bạn thêm các mô-đun mới vào khóa học eLearning của mình. Ngoài ra, bạn có thể bổ sung thêm các tài liệu học tập vào một lộ trình học tập được cá nhân hóa – con đường mà nhân sự cần thực hiện để hoàn thành khóa học. Do đó, giáo viên sẽ dễ dàng theo dõi hiệu quả học tập của từng nhân viên.

mo-rong-ket-hop-quan-ly-module-bai-hoc
Mở rộng kết hợp quản lý module bài học

6. Uy tín và bảo mật

Sau sự cố rò rỉ thông tin Zoom, người dùng bày tỏ lo ngại về  vấn đề bảo mật trên nền tảng e-learning. Hệ thống LMS sẽ cung cấp mức độ bảo mật cao hơn vì người dùng có thể truy cập nó thông qua nhiều thiết bị và hệ thống thường được tối ưu hóa để bảo mật, chống lại các vấn đề độc hại và trình chặn IP. Nền tảng Đào Tạo Nội bộ được trang bị bảo mật máy chủ – máy khách và trong ứng dụng 3 lớp để giúp bảo mật tài liệu đào tạo, ngăn chặn tải xuống vi phạm bản quyền một cách tuyệt đối.

7. Tiết kiệm thời gian đào tạo

Hầu hết các hệ thống LMS sẽ được thiết kế với giao diện người dùng đơn giản phù hợp với nhân sự và người dạy. Thông qua đó, các doanh nghiệp có thể nhanh chóng tạo và quản lý các khóa học chỉ sau một buổi demo ngắn với nhà phát triển hệ thống.

Trên đây là một số lợi ích tuyệt vời mà hệ thống LMS mang lại trong công tác đào tạo tại doanh nghiệp. Hy vọng thông qua bài viết này của Đào Tạo Nội Bộ người đọc sẽ nhận được nhiều thông tin hữu ích.

Scroll to top