TOP 10 lý do khiến app LMS phù hợp với kế hoạch đào tạo của doanh nghiệp

Ngày nay, thiết bị di động đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Do đó, hầu hết các nhóm đào tạo và phát triển nhân lực đã bắt đầu áp dụng mLearning cho nhân viên của họ. Một số công ty toàn cầu cũng đang bắt đầu triển khai các chính sách về thiết bị di động cá nhân (BYOD) cho nhân viên của họ. Họ nhận thấy rằng chính sách này mang lại lợi ích đáng kể cho người học cũng như tăng tỷ lệ hoàn thành khóa học trực tuyến. Trong bài viết này, chuyên mục Đào Tạo Nội Bộ sẽ trình bày 10 lý do khiến app LMS phù hợp với kế hoạch đào tạo trong các doanh nghiệp.

1. App LMS cho phép sử dụng linh hoạt

Theo một cuộc khảo sát, mỗi người dành trung bình 30 giờ / tháng cho các ứng dụng di động. Ứng dụng trên di động dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống bởi tính linh hoạt và dễ dàng trong việc tìm kiếm thông tin mà nó mang lại. Nếu doanh nghiệp tận dụng thế mạnh của ứng dụng dành cho thiết bị di động, thì còn có thể triển khai đào tạo với nhân sự ngay cả khi họ không kết nối Internet.

app-lms-cho-phep-su-dung-linh-hoat
App LMS cho phép sử dụng linh hoạt

2. Tỷ lệ hoàn thành cao

Sự linh hoạt mọi lúc, mọi nơi được cung cấp bởi mLearning và app LMS giúp người học tham gia đào tạo khi họ “muốn” thay vì “phải làm”. Nhờ đó, tỷ lệ hoàn thành khóa học sẽ cao hơn.

Với ứng dụng di động, nhân viên có thể tham gia đào tạo dựa trên nhu cầu của họ, thay vì bị “ép buộc”.

3. Thu hút nhiều người học hơn

Hầu hết mọi thứ chúng ta làm – đọc tin nhắn, xem tin tức hàng ngày… đều được thực hiện thông qua ứng dụng. Công nghệ hiện nay đã loại bỏ SMS truyền thống và chuyển sang các ứng dụng OTT vì một lý do đơn giản: Chúng cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn hơn so với e-learning truyền thống, các định dạng học tập qua app LMS thường có nội dung ngắn hơn và trực quan hơn, giúp kích thích việc học và dẫn đến việc lưu giữ kiến ​​thức đã thu được tốt hơn.

4. Phù hợp với thế hệ Millennials

Khi nhắc tới thế hệ Millennials, số giờ sử dụng ứng dụng đào tạo trực tuyến dành cho thiết bị di động của họ có thể lên tới 90 giờ / tháng. Điều này cho thấy Millennials yêu thích các ứng dụng dành cho thiết bị di động như thế nào. Nếu bạn đang muốn tạo ra trải nghiệm học tập hấp dẫn cho thế hệ này, đừng bỏ lỡ ứng dụng dành cho thiết bị di động.

5. Dễ dàng cập nhật

App LMS nói chung là rất thân thiện với người dùng. Ngoài ra, họ cung cấp cho các doanh nghiệp khả năng đăng tải các bản cập nhật. Từ các bản cập nhật, các công ty không ngừng nâng cao kinh nghiệm học tập của nhân viên và khiến họ hăng hái hơn, tích cực hơn khi tiếp thu kiến thức.

de-dang-cap-nhat
Dễ dàng cập nhật

6. Tích hợp các phương pháp tiếp cận theo xu hướng

Từ một nền tảng truyền thông xã hội được truy cập thường xuyên đến một trò chơi di động yêu thích, tất cả đều chuyển sang ứng dụng dành riêng cho thiết bị di động. Để tăng hiệu quả cho việc đào tạo thông qua App LMS cho thiết bị di động, bạn có thể tận dụng các xu hướng hiện tại như microlearning, social learning hay gamification,… để thu hút và bổ sung cho việc đào tạo nhân viên. 

7. Tương thích với các nhu cầu đào tạo khác nhau

Doanh nghiệp có thể tạo ứng dụng di động để đáp ứng các nhu cầu đào tạo khác nhau. Chúng có thể bao gồm đào tạo kỹ năng mềm, đào tạo thông tin sản phẩm và thêm mới nhân viên nhanh chóng.

8.Hỗ trợ hiệu suất

Ứng dụng di động được thiết kế để cung cấp thông tin kịp thời. Do đó, chúng rất lý tưởng để hỗ trợ hiệu suất và ảnh hưởng trực tiếp đến sứ mệnh của tổ chức. Từ đó, nhân viên sẽ có động lực để áp dụng kiến ​​thức của mình trong công việc hơn so với trước đây.

9. Có thể bổ sung cho ILT và đào tạo kết hợp

Các công ty có thể hỗ trợ ILT (đào tạo nhân lực có hướng dẫn) hoặc đào tạo hỗn hợp trước / sau hội thảo, hoặc sử dụng các công cụ thực hiện. Khi đó, bạn sẽ thấy những lợi ích đáng kể khi áp dụng những kiến ​​thức thu được vào công việc của mình.

co-the-bo-sung-cho-ilt-va-dao-tao-ket-hop
Có thể bổ sung cho ILT và đào tạo kết hợp

10. Tạo tác động tích cực tới ROI

Bằng việc cải thiện trải nghiệm học tập của nhân viên, kết quả học tập và áp dụng kiến ​​thức trong công việc, App LMS cho thiết bị di động sẽ cung cấp mức tăng trưởng ROI.

Với những kiến thức được cung cấp ở trên hy vọng anh em có thể hiểu rõ hơn App LMS cùng những lợi ích mà nó mang lại trong kế hoạch đào tạo nhân lực tại doanh nghiệp. Hy vọng thông qua bài viết này anh em sẽ nhận được nhiều thông tin hữu ích!

Xem thêm:

Scroll to top