Lý do mà doanh nghiệp nên chọn nền tảng đào tạo trực tuyến – Đào Tạo Nội Bộ?

Sử dụng công cụ đào tạo trực tuyến chính là yếu tố mang lại thành công trong mọi chương trình đào tạo. Doanh nghiệp bạn đã chọn được nền tảng đào tạo nào thích hợp chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do nên lựa chọn nền tảng Đào Tạo Nội Bộ thông qua bài viết được chia sẻ dưới đây!

1. Nền tảng đào tạo trực tuyến- Đào Tạo Nội Bộ có chi phí phù hợp nhất thị trường

Trong thời đại công nghệ số phát triển, đào tạo trực tuyến đang là xu thế mới hàng đầu hiện nay. Đây là khoản đầu tư dài hạn cho quá trình đào tạo mà các doanh nghiệp đang rất quan tâm. Chi phí mua phần mềm đào tạo là bao nhiêu? Doanh nghiệp có cần trả phí khi cập nhật phiên bản mới hơn? Đó cũng là điều băn khoăn của nhiều doanh nghiệp.

Hiện nay, các phần mềm đào tạo trực tuyến  sẽ có mức giá khác nhau. Thông thường các phần mềm nước ngoài có khả năng đáp ứng nhu cầu không cao, sự bất đồng ngôn ngữ  khiến nhiều người gặp trở ngại mỗi khi dùng. Chính vì thế, nền tảng đào tạo trực tuyến –  Đào Tạo Nội Bộ chính là giải pháp tuyệt vời nhất cho doanh nghiệp của bạn.

nen-tang-dao-tao-truc-tuyen-dao-tao-noi-bo
Nền tảng đào tạo trực tuyến- Đào Tạo Nội Bộ

Đây là phần mềm đào tạo có chất lượng TOP đầu  Việt Nam với mức giá cực kỳ hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí phí cập nhật phiên bản mới. Sử dụng phần mềm doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được ít nhất 50% chi phí đầu tư so với việc việc đào tạo truyền thống.

Đặc biệt, đối với những đơn vị đào tạo quy mô lớn có nhu cầu mua phần mềm E-Learning để phục vụ số học viên lớn thì Đào Tạo Nội Bộ còn có thêm những chính sách ưu đãi, hỗ trợ giúp doanh nghiệp có thể có được mức giá tốt nhất. Đặc biệt, nền tảng còn có đội ngũ hỗ trợ giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng tiến hành soạn thảo bài giảng e learning là gì và sử dụng một cách nhanh chóng. 

2. Đào Tạo Nội Bộ được thiết kế phù hợp với tất cả các lĩnh vực đào tạo

Nền tảng đào tạo trực tuyến mang sứ mệnh không chỉ phục vụ nhu cầu trong nước đồng thời còn muốn vươn xa hơn tại thị trường quốc tế. Chính vì thế, Đào Tạo Nội bộ đã tích hợp đầy đủ các tính năng phù hợp với mọi lĩnh vực đào tạo đào tạo nội bộ đến  đào tạo trực tuyến trong doanh nghiệp theo tiêu chuẩn E-Learning quốc tế. 

Nền tảng Đào Tạo Nội Bộ có đầy đủ các tính năng kết hợp hình ảnh, video, âm thanh, đa định dạng tài liệu bài giảng như pdf, scorm, xapi,…giúp cho các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả của công tác đào tạo tối đa.

3. Phần mềm có thiết kế thân thiện người dùng

Có thể nói Đào Tạo Nội Bộ là một phần mềm của người Việt được tích hợp nhiều ngôn ngữ nên phù hợp với nhiều quốc gia. Hơn thế, còn có thể dễ dàng nghiên cứu và sử dụng tính năng trên phần mềm một cách hiệu quả.

Trong phần mềm có tích hợp thêm bản hướng dẫn sử dụng chi tiết các tính năng, giúp cho người dùng có thể dễ dàng soạn thảo bài giảng nhanh chóng, dễ dàng và mang đậm phong cách cá nhân khiến bao người trầm trồ. 

phan-mem-co-thiet-ke-than-thien-nguoi-dung
Phần mềm có thiết kế thân thiện người dùng

4. Đội ngũ hỗ trợ 24/7 

Băn khoăn lớn nhất của người dùng khi sử dụng bất kì phần mềm đào tạo trực tuyến nào cũng đều chính là làm thế nào để cài đặt, làm thế nào để sử dụng, khi gặp sự cố phải xử lý bằng cách nào,… Chính vì nắm rõ được những bất cập người dùng có thể gặp phải, phần mềm đã cố gắng tích hợp những tính năng để giải quyết những bất cập đó để người dùng có thể yên tâm và thoải mái sử dụng.

Khi mua phần mềm khách hàng sẽ được đội hỗ trợ của Đào Tạo Nội Bộ gọi điện để tư vấn cài đặt và sử dụng. Đội ngũ hỗ trợ cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn 24/24h nếu bạn gặp bất cứ khó khăn nào trong quá trình sử dụng. 

Có thể nền tảng đào tạo trực tuyếnĐào Tạo Nội Bộ cực kỳ tiện ích và hiệu quả cho các doanh nghiệp hiện nay. Vậy còn chần chờ gì không để lại thông tin để được đội ngũ của chúng tôi hỗ trợ tư vấn đầy đủ nhất.

Xem thêm:

Scroll to top