Những lĩnh vực áp dụng đào tạo trực tuyến mang lại cơ hội phát triển vượt bậc

Đào tạo trực tuyến đang là xu hướng phát triển hàng đầu hiện nay với những tiện ích như tiết kiệm thời gian, chi phí và nguồn lực cho doanh nghiệp. Hiệu quả mà nó mang lại thỏa mãn và đáp ứng nhu cầu của các công ty, tổ chức và người dùng. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng biết cách áp dụng chúng hiệu quả. Hãy cùng theo dõi bài chia sẻ bên dưới của chúng tôi để biết áp dụng hệ thống elearning trong những lĩnh vực nào thì hiệu quả nhé!

1. Đào tạo trực tuyến trong lĩnh vực y tế

Nhân viên y tế cần có những kỹ năng và yêu cầu đặc biệt. Kiến thức và kỹ năng họ cần rèn luyện và học hỏi mỗi ngày cần phải tạo ra được giá trị cho xã hội. Đội ngũ y bác sĩ có vai trò quan trọng trong việc nâng cao sức khỏe toàn dân, bởi họ ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của người bệnh, ngay khi có kiến thức và kỹ năng cao thì họ mới có thể xây dựng được một thế giới khác biệt nhất là trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Nên để đáp ứng hiệu quả nhu cầu học tập và công việc thì đào tạo trực tuyến nhân lực y tế chính là một trong những giải pháp cực kỳ hữu hiệu hiện nay.

dao-tao-truc-tuyen-trong-linh-vuc-y-te
Đào tạo trực tuyến trong lĩnh vực y tế

Bởi đặc thù của ngành này chính là thời gian nghỉ ngơi là cực ít nên việc dùng bài giảng trực tuyến cũng sẽ giúp đội ngũ y bác sĩ có thể nhanh chóng tiếp cận và bổ sung thêm kiến ​​thức. Đồng thời họ cũng có thể chủ động, tiết kiệm thời gian hơn cho mình khi làm việc.

Nên tạo ra các bài giảng trực tuyến ngắn theo các chủ đề riêng biệt phù hợp với từng vị trí công việc để đạt được hiệu quả cao nhất.

2. Lĩnh vực thương mại điện tử và bán lẻ

Với sự phát triển mạnh mẽ của kỹ thuật số, các hoạt động bán hàng trên sàn thương mại điện tử ngày càng bùng nổ. Kết quả thu được không ngừng tăng lên trong những năm gần đây. Sự bùng nổ này đồng nghĩa với nhu cầu bổ sung nhân sự mạnh mẽ, từ các vị trí nhân viên đến cấp quản lý.

Thách thức lớn nhất trong lĩnh vực này là đào tạo đội ngũ bán hàng phát triển thêm nhiều kỹ năng cần thiết để thuyết phục khách hàng. Trong điều kiện hiện nay, đội ngũ cán bộ thường mất tập trung, thiếu động lực, thiếu đoàn kết, … Vậy phải làm sao để nâng cao được chất lượng nhân sự chỉ trong thời gian ngắn?

Cách duy nhất giúp doanh nghiệp vừa tiết giảm chi phí, vừa triển khai kiến ​​thức sản phẩm và kỹ năng phục vụ khách hàng hiệu quả là sử dụng nền tảng đào tạo trực tuyến – Đào Tạo Nội Bộ hiện nay. Ứng dụng đào tạo trực tuyến sẽ giúp các công ty giảm thiểu thời gian đào tạo, chi phí và tiết kiệm nguồn lực triển khai tối đa.

Những nội dung đào tạo như chính sách bán hàng, đào tạo, các bước bán hàng và các loại kiến ​​thức sản phẩm, kỹ năng đều được chuyển đổi kỹ thuật số dễ dàng thành các bài giảng trực tuyến vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn, giúp người học chủ động và tích cực tiếp thu kiến ​​thức một cách hiệu quả. Từ đó, giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu theo đúng kế hoạch ban đầu đề ra.

3. Lĩnh vực giáo dục

Trong bối cảnh dịch bệnh hoành hành, học sinh không được đến trường, e-learning đã được triển khai đồng bộ ở tất cả các cấp học của ngành giáo dục.

Nhờ đào tạo trực tuyến, ngành giáo dục không còn cứng nhắc, khô khan mà dần trở nên năng động, hấp dẫn hơn. Học sinh và giáo viên có thể dễ dàng tiếp cận các nguồn thông tin mới và đa dạng. Ứng dụng bài giảng e-learning trong các hoạt động học tập giúp học sinh cảm thấy hứng thú và hiểu bài hơn so với phương pháp dạy học truyền thống.

Bài giảng trực tuyến được tích hợp công cụ tạo nội dung chuyên nghiệp, giúp giáo viên tạo ra những bài giảng tuyệt vời với nhiều tính năng: sơ đồ tư duy, đặt câu hỏi tương tác, chèn hình ảnh, video, âm thanh, ghi lại màn hình trực tiếp …

linh-vuc-giao-duc
Lĩnh vực giáo dục

Đầu tư vào nền tảng đào tạo trực tuyến để phát triển thay vì đầu tư vào cơ sở hạ tầng sẽ giúp tiết kiệm chi phí tối đa đồng thời nâng cao hiệu quả đào tạo tốt nhất.

3 lĩnh vực trên đã áp dụng hiệu quả nền tảng đào tạo trực tuyến do nền tảng Đào Tạo Nội Bộ thống kê, tổng hợp được. Mong rằng các doanh nghiệp có cái nhìn sáng suốt để không ngừng nâng cao chất lượng nhân lực cùng hiệu quả kinh doanh.

Xem thêm:

Scroll to top