Nền tảng đào tạo trực tuyến – Lựa chọn hoàn hảo của các doanh nghiệp

Công nghệ càng phát triển thì càng nhận thấy nền tảng đào tạo trực tuyến là một công cụ hỗ trợ hiệu quả cho mọi doanh nghiệp trong các tiến trình đào tạo và nâng cao kiến thức cho nhân sự. Câu hỏi đặt ra hiện tại là vì sao nền tảng đào tạo trực tuyến lại được lựa chọn nhiều tới như vậy?

Để trả lời câu hỏi này, chúng tôi sẽ liệt kê ra một vài tính năng ưu việt mà hiếm phương thức đào tạo truyền thống nào có thể thay thế được.

Nền tảng Đào Tạo Nội Bộ là một trong những nền tảng được ưa chuộng hàng đầu hiện nay trên thị trường bởi nhiều tính năng ưu việt. Cụ thể là:

1. Quản lý nội dung học tập trong nền tảng đào tạo trực tuyến

Nội dung khóa học trong hệ thống đào tạo trực tuyến thường sẽ được thiết kế theo quy trình cụ thể, được xây dựng theo một trình tự bắt buộc. Học viên sẽ phải hoàn thành hết các nội dung theo tiến trình đã định sẵn để đảm bảo nắm bắt được đầy đủ các kiến thức cần. Kết thúc các bài học có thể có các bài kiểm tra nhỏ  nhằm đánh giá khả năng nhận thức của học viên ra sao?

quan-ly-noi-dung-hoc-tap-trong-nen-tang-dao-tao-truc-tuyen
Quản lý nội dung học tập trong nền tảng đào tạo trực tuyến

2. Thi và kiểm tra trực tuyến

Bởi đây là nền tảng đào tạo tạo trực tuyến nên ngoài phần mềm đào tạo thì còn có thêm các chức năng tạo đề thi, do đó việc tổ chức thi cũng như kiểm tra trực tuyến luôn được hỗ trợ tối ưu cho cả người học và người dạy.

Đề thi thường được tạo bởi các nhà đào tạo phù hợp với chủ đề, rồi hệ thống sẽ tự động chọn ra đề thi bất kỳ. Các câu hỏi có trong đề thi thường sẽ được trộn theo cấu trúc đề thi cài sẵn, hhạn chế sự trùng lặp giữa các đề từ đó giúp cho việc bảo mật diễn ra hiệu quả hơn.

3. Kiểm tra sát hạch và đánh giá

Kiểm tra, đánh giá kết quả học viên trong nền tảng đào tạo trực tuyến chắc chắn sẽ trở nên dễ dàng bởi tính năng thống kê, phân loại thành tích. Nhà đào tạo sẽ đánh giá được trình độ  học viên một cách dễ dàng cũng như sự hiệu quả của khóa học từ đó đưa ra những điều chỉnh phù hợp.

Xem thêm:

Quá trình đào tạo trực tuyến cần những loại báo cáo gì?

Hướng dẫn cách soạn bài giảng e learning có tính tương tác cao

4. Lưu trữ khóa học

Khóa học thường được lưu trữ trên hệ thống để học viên có thể xem xét một cách dễ dàng, đồng thời giúp cho việc cập nhật kiến thức luôn được đảm bảo. Thông qua đó việc tìm kiếm nội dung khóa học cũng sẽ diễn ra dễ dàng hơn.

5. Phân phối khóa học

Nội dung khóa học thông thường sẽ được phân phối theo từng phần. Các học viên  sẽ được trải qua quá trình đào tạo từ cơ bản tới nâng cao theo tiến trình đào tạo để đảm bảo việc tiếp thu và truyền đạt đầy đủ kiến thức.

6. Hỗ trợ các định dạng tài liệu khác nhau

Doanh nghiệp có thể tải các tài liệu lên ứng dụng dạy học trực tuyến một cách nhanh chóng, đơn giản nhờ  tính năng hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau mà không cần phải mất công sức chuyển đổi thủ công.

ho-tro-cac-dinh-dang-tai-lieu-khac-nhau
Hỗ trợ các định dạng tài liệu khác nhau

7.  Nền tảng đào tạo trực tuyến báo cáo chi tiết đầy đủ

Đây là là một trong những tính năng được ưa chuộng sử dụng hàng đầu hiện nay của nền tảng Đào Tạo Nội Bộ. Thông qua tính năng này, doanh nghiệp sẽ dễ dàng quản lý các dữ liệu, tiến trình học, kết quả, điểm số,..theo từng khóa học và từng cá nhân.

8. Giao diện App Mobile thân thiện

Không chỉ chỉ cho phép sử dụng nền tảng trên web mà Đào Tạo Nội Bộ còn cả phiên bản app mobile. Bản mobile cũng cung cấp đầy đủ các tính năng trên App từ đó giúp việc học tập trở nên linh hoạt, dễ dàng hơn.

Trên đây là một vài tính năng đang có trên nền tảng Đào Tạo Nội Bộ,  chắc hẳn các doanh nghiệp đã có cái nhìn tổng quan hơn về nền tảng đào tạo trực tuyến. Mặc dù trên thị trường có khá nhiều phần mềm hỗ trợ việc đào tạo trực tuyến nhưng để hiệu quả và đạt được chất lượng cao tối đa chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng nền tảng Đào Tạo Nội Bộ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to top