Vì sao doanh nghiệp nền sử dụng hệ thống Elearning tùy chỉnh?

Ngày nay, khi sự kết hợp giữa đào tạo và công nghệ ngày càng trở nên gần gũi hơn, các giảng viên ngày càng có nhiều lựa chọn hơn cho một hệ thống elearning phù hợp với quá trình giảng dạy của họ. Có rất nhiều hệ thống học tập điện tử khác nhau để lựa chọn thì liệu có nên chọn dùng hệ thống Elearning tùy chỉnh hay không? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi!

1. Tầm quan trọng của hệ thống Elearning tùy chỉnh

Xây dựng thương hiệu riêng

Đối với các công ty, một phần của hệ thống đào tạo trực tuyến elearning tùy chỉnh sẽ gắn liền với việc xây dựng thương hiệu. Do đó, việc quản lý giao diện website rất quan trọng. Nếu khóa học cũng như nội dung số hóa trên hệ thống doanh nghiệp có phong cách trình bày độc đáo thì chắc chắn sẽ cách truyền tải nội dung đến người học một cách chuyên nghiệp.

Trải nghiệm của người dùng

Tùy thuộc vào số lượng học viên và nội dung được đào tạo, trải nghiệm người dùng đa dạng là điều cực kỳ cần thiết. Một ví dụ dễ hiểu là nhân viên quản lý hệ thống bán hàng khó có thể dùng chung giao diện với giao diện người dùng của học sinh cấp 3. Một hệ thống Elearning tùy chỉnh sẽ cung cấp các công cụ phù hợp để tạo ra những bài giảng hiệu quả  và nhiều hoạt động khác để phù hợp hơn với từng đối tượng người học.

tam-quan-trong-cua-he-thong-elearning-tuy-chinh
Tầm quan trọng của hệ thống Elearning tùy chỉnh

Thay đổi về những yêu cầu của học viên

Ngay khi học viên bắt đầu tham gia lớp học, có thể mất nhiều thời gian để người hướng dẫn trả lời và giải đáp các câu hỏi. Điều này sẽ khiến quá trình trao đổi và cập nhật thông tin của người học quá chậm. Nên việc chỉnh sửa các khóa học và nội dung đào tạo cần được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng. Nếu không, học viên sẽ không hài lòng về các chương trình đào tạo và việc tuyển sinh đào tạo trong tương lai cũng sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

“Bản địa hóa” từng khóa học

Trong tương lai, các doanh nghiệp sẽ vươn ra quốc tế và các khóa học có thể được cung cấp ở nhiều quốc gia hoặc khu vực khác nhau. Do đó, người giảng dạy cần có khả năng “bản địa hóa” cho nhiều thị trường.   Ngoài việc dịch văn bản sang nhiều ngôn ngữ khác, hệ thống Elearning tùy chỉnh cũng sẽ cho phép chỉnh sửa các yếu tố về màu sắc, bố cục văn bản, hình ảnh và nhiều yếu tố khác hơn thế nữa để từ đó giúp truyền tải kiến thức hiệu quả và tốt nhất.

Báo cáo dữ liệu

Dữ liệu luôn đóng một vai trò quan trọng khi tiến hành các khóa học trực tuyến. Với các báo cáo dữ liệu này,  người học có thể hiển thị tiến trình học tập của họ và người hướng dẫn có thể dễ dàng xác định các cách hữu ích để cải thiện khóa học của mình hơn nữa. Hầu hết các hệ thống elearning đều sẽ cung cấp các dữ liệu cơ bản nên hãy đảm bảo hệ thống Elearning tùy chỉnh của mình có thể tạo báo cáo cụ thể tương ứng với từng dữ liệu.

Tầm quan trọng của hệ thống Elearning tùy chỉnh là không thể chối cãi. Với tính năng này, các công ty không chỉ có thể tùy chỉnh giao diện của trang web eLearning mà còn có thể dễ dàng thay đổi một số chức năng và quản lý trang web tốt hơn theo ý muốn của riêng mình.

2. Đâu là nhà cung cấp nền tảng elearning có chất lượng tốt nhất?

Trong thời đại công nghệ 4.0, sự thay đổi diễn ra liên tục theo hàng ngày, hàng giờ. Việc có hệ thống e-learning của riêng mình với nhiều tính năng tùy biến sẽ giúp doanh nghiệp chủ động hơn rất nhiều khi đào tạo và giảng dạy trực tuyến. Vậy nên lựa chọn nền tảng đào tạo trực tuyến nào chất lượng?

dau-la-nha-cung-cap-nen-tang-elearning-co-chat-luong-tot-nhat
Đâu là nhà cung cấp nền tảng elearning có chất lượng tốt nhất?

Nền tảng Đào Tạo Nội Bộ chính là câu trả lời hoàn hảo nhất lúc này. Với nhiều năm kinh nghiệm, đã thực hiện thành công hàng trăm dự án đào tạo cho các đối tác trên cả nước, với đội ngũ lập trình viên nhiệt huyết, có chuyên môn lớn trong việc phát triển các ứng dụng  đào tạo cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nền tảng đào tạo cho phép tùy chỉnh với bất kỳ thiết bị và hình thức quản lý nào. Điều này giúp cho việc thiết lập và thao tác của người dùng trở nên vô cùng nhanh chóng và thuận tiện.

Trên đây là một số thông tin về hệ thống Elearning tùy chỉnh mà người đọc cần biết và nắm rõ. Mong rằng bài viết mang đến nhiều thông tin hữu ích. Ngoài ra, nếu quan tâm tới nền tảng Đào Tạo nội Bộ thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được giúp đỡ nhé!

Scroll to top