5 chỉ số hiệu quả của hệ thống LMS khi đào tạo nên biết

Hệ thống LMS đã phát triển mạnh mẽ ở nhiều quốc gia trên thế giới do tính hữu ích của nó đối với người học, người dạy và các cơ sở giáo dục. Tuy nhiên, bạn có thực sự cần triển khai LMS trong một tổ chức đào tạo không? Để đo lường hiệu quả của việc triển khai hệ thống LMS, tổ chức đào tạo cần lưu ý những chỉ số nào? Cùng chuyên mục daotaonoibo tìm hiểu ngay bài viết

Tại sao tổ chức đào tạo nên sử dụng hệ thống LMS?

LMS là nền tảng đào tạo trực tuyến mà các tổ chức đào tạo nên triển khai. Hệ thống hỗ trợ tập trung cho việc giảng dạy, phân phối và quản lý tất cả các hoạt động liên quan đến đào tạo trực tuyến hoặc hệ thống cũng có thể được sử dụng như một phần bổ sung cho việc học trên lớp.

Hệ thống quản lý đào tạo mang lại nhiều lợi ích cho tổ chức

Khi các tổ chức đào tạo triển khai LMS, trải nghiệm đào tạo sẽ trở nên thú vị hơn đối với người học bởi:

1. Hệ thống LMS tiện lợi, dễ triển khai

Hệ thống LMS cực kỳ dễ triển khai, hệ thống có đầy đủ các tính năng cơ bản và nâng cao để phục vụ tối đa cho việc dạy và học. Với sự hỗ trợ kỹ thuật từ các nhà phát triển nền tảng LMS, như hệ thống Đào Tạo Nội Bộ, bạn có thể dễ dàng thiết kế và quản lý các khóa học của mình chỉ bằng cách kéo và thả, đồng thời theo dõi tiến độ đào tạo trực tuyến của mình.

tai-sao-to-chuc-dao-tao-nen-su-dung-he-thong-lms
Tại sao tổ chức đào tạo nên sử dụng hệ thống LMS?

Hơn hết, hệ thống còn hỗ trợ thiết kế giao diện theo từng học viên thương hiệu của tổ chức của bạn. Mọi thứ đều đơn giản và thuận tiện, chỉ cần bạn nói ra nhu cầu và mong muốn của mình, Đào Tạo Nội Bộ sẽ biến những điều đó thành hiện thực cho bạn.

2. Tạo điều kiện cho học viên tham gia các khóa đào tạo từ xa

Với LMS, học viên từ nhiều địa điểm khác nhau cũng có thể tham gia hoặc mua các khóa học của riêng họ. Không cần đi đâu xa, với một chiếc điện thoại hay máy tính kết nối Internet là hoàn toàn có thể trải nghiệm bài giảng trực quan, đầy đủ kiến ​​thức.

3. Tính di động

Triển khai LMS cho tổ chức để giúp tiếp cận nhiều học viên từ xa

Người học có thể truy cập hệ thống LMS từ mọi nơi có kết nối internet từ mọi thiết bị, có thể là máy tính, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Nếu người đào tạo cần tổ chức một lớp ôn tập, họ có thể kết nối với tất cả học viên thông qua lớp học trực tuyến.

4. Tiết kiệm tối đa tiền bạc, thời gian

Xây dựng một LMS giúp tiết kiệm đáng kể thời gian và tiền bạc. Như đã nói ở trên, người dạy và người học không cần phải di chuyển đến đúng địa điểm, đúng thời điểm mà có thể linh hoạt học ở bất kỳ đâu chỉ với một thiết bị kết nối internet đơn giản. Nó cũng làm giảm chi phí vận hành tổ chức vì bạn không cần tốn nhiều tiền thuê địa điểm và không gian đào tạo, mà là xây dựng một hệ thống LMS độc đáo, có thể sử dụng với nhiều học viên cùng lúc.

5. Tạo hiệu ứng tối đa

Với các tính năng mạnh mẽ do LMS cung cấp, đào tạo trực tuyến sẽ không khác gì đào tạo trực tiếp, vì các hệ thống LMS hiện cung cấp các tính năng cần thiết để giúp việc đào tạo diễn ra suôn sẻ hơn. Học viên sẽ có trải nghiệm giống như trong khóa học trực tiếp.

tao-hieu-ung-toi-da
Tạo hiệu ứng tối đa

Với một hệ thống LMS như Đào Tạo Nội Bộ, các tổ chức hoàn toàn có thể cá nhân hóa hành trình đào tạo của mỗi học viên. Từ đó, học viên có thể theo dõi quá trình đào tạo của bản thân và tìm hiểu các khóa học liên quan do hệ thống gợi ý. Ngoài ra, LMS còn có các chức năng như: chat, phát trực tiếp, tạo tương tác qua diễn đàn, thiết kế bài giảng, cung cấp thư viện tài liệu liên quan, đánh giá và phân tích thông qua các báo cáo, v.v. Tất cả bổ sung cho tổ chức để tạo hiệu quả tối ưu.

Xem thêm:

Scroll to top