HOT: “MIỄN PHÍ” nền tảng Đào Tạo Nội Bộ đến ngày 30/06/2020

Những tháng đầu năm 2020, đã đánh dấu quãng thời gian vô cùng khó khăn của cả thế giới trước đại dịch COVID-19. Các doanh nghiệp quốc tế nói chung và doanh nghiệp Việt Nam nói riêng đang chịu những thiệt hại vô cùng to lớn về tài chính khi chỉ thị “Giãn cách xã hội” được đưa ra. 

1. Đào Tạo Nội Bộ – Nền tảng hỗ trợ doanh nghiệp giữa đại dịch Covid – 19

Trong khoảng thời gian khó khăn này, việc cố gắng duy trì hoạt động đào tạo nhân sự của các công ty và doanh nghiệp trong thời gian cách ly chính là một dấu hỏi lớn đối với những nhà quản lý doanh nghiệp. Chính vì vậy, Đào Tạo Nội Bộ – Nền tảng đào tạo trực tuyến cho doanh nghiệp là lời giải cho bài toán “hóc búa” này. 

dao-tao-noi-bo-ho-tro-doanh-nghiep
Đào Tạo Nội Bộ hỗ trợ doanh nghiệp hiệu quả

Hiện nay, Đào Tạo Nội Bộ đang có chương trình HỖ TRỢ CÁC GÓI CHI PHÍ cho các doanh nghiệp đến HẾT NGÀY 30/6/2020. Đối với Đào Tạo Nội Bộ, việc hỗ trợ chi phí sử dụng các gói đào tạo online là một cách thể hiện sự ủng hộ của chúng tôi đến với tất cả các doanh nghiệp tại thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp.

2. Đối tượng tham gia chương trình

Đào Tạo Nội Bộ vẫn luôn là lựa chọn tối ưu của tất cả các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ tại Việt Nam – Những doanh nghiệp muốn tìm đến một phương pháp đào tạo tiết kiệm chi phí nhưng vẫn giữ được tính hiệu quả của nghiệp vụ đào tạo. Trong thời điểm hiện tại, chương trình khuyến mãi của Đào Tạo Nội Bộ không giới hạn đối tượng cũng như quy mô của các doanh nghiệp đăng ký tham gia.

Xem thêm:

3. Một gói duy nhất – Đào tạo nhiều lần

Đối với Đào Tạo Nội Bộ, doanh nghiệp ở bất cứ quy mô nào cũng sẽ được hỗ trợ gói đặc biệt trong mùa dịch COVID-19 cho đến hết ngày 30/06/2020. Gói hỗ trợ mùa COVID sẽ bao gồm đầy đủ các tính năng để người dùng trải nghiệm cũng như cam kết tới quý doanh nghiệp.

  • Tiết kiệm đến 95% thời gian tổ chức các lớp đào tạo offline khi nhân sự và chuyên viên đào tạo có thể tham gia vào lớp học mọi lúc mọi nơi thông qua thiết bị điện tử và Internet.
  • Giảm 75% chi phí đào tạo mà các doanh nghiệp thường phải bỏ ra khi đào tạo trực tuyến (chi phí thuê địa điểm tổ chức, chuyên gia đào tạo; chi phí ăn uống và nghỉ ngơi của nhân viên; chi phí cơ sở vật chất và trang thiết bị; v.v.)
mot-goi-dao-tao-nhieu-lan
Đào Tạo Nội Bộ cho phép 1 gói sử dụng nhiều lần
  • Tăng từ 130-150% hiệu suất làm việc của nhân sự khi công tác đào tạo trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn, việc tiếp thu kiến thức trong quá trình đào tạo cũng trở nên linh hoạt, hiệu quả hơn.

4. Ưu đãi dành cho khách hàng đăng ký sử dụng

Đào Tạo Nội Bộ sẵn sàng đồng hành cùng các doanh nghiệp vượt qua khoảng thời gian khó khăn của đại dịch COVID-19 với những ưu đãi như:

  • Ưu đãi các gói xây dựng hệ thống, tư vấn sử dụng sản phẩm 
  • Không giới hạn số lượng học viên 
  • Không giới hạn quy mô lớp học
  • Không giới hạn không gian lưu trữ tài liệu 

Giữa kỷ nguyên công nghệ 4.0, khi làn sóng ứng dụng công nghệ vào đời sống ngày càng trở nên mạnh mẽ thì vấn đề chuyển đổi số không còn xa lạ với các doanh nghiệp Việt. Đại dịch Covid – 19 có thể làm chậm lại sự phát triển của nền kinh tế, khiến các doanh nghiệp “điêu đứng” nhưng không vì thế mà chúng ta dừng lại. Đào Tạo Nội Bộ Platform là nền tảng đào tạo trực tuyến được đánh giá cao hiện nay trên thị trường sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp vượt qua đại dịch Covid – 19.

Nếu có nhu cầu sử dụng nền tảng, quý doanh nghiệp hãy nhanh chóng liên hệ tới tin tức Đào Tạo Nội Bộ:

Công Ty Cổ Phần OWS Việt Nam

  • SĐT: 024.730.555.88
  • Địa chỉ Email: Info@daotaonoibo.vn
  • Địa chỉ tại Hà Nội: số 67A Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Địa chỉ tại Nhật Bản: 〒230-0062, Kanagawa, Yokohama, Tsurumi-ku, Toyookachō, 34-18 Hermitage 103

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to top