Nền tảng Đào Tạo Nội Bộ chính thức tiếp cận thị trường Nhật Bản

Ngày 31/01/2020, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa OWS Vietnam và Worldlink đã đưa nền tảng  đào tạo trực tuyến– Đào Tạo Nội Bộ platform tiếp cận thị trường Nhật Bản.

1. Nỗ lực phát triển sản phẩm đào tạo trực tuyến “Made in Việt Nam”

Ngày 30/01/2020 vừa qua, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa OWS Việt Nam và Worldlink Nhật Bản đã được tổ chức. Buổi lễ là bước tiến vô cùng quan trọng để đưa nền tảng đào tạo trực tuyến ứng dụng công nghệ điện toán đám mây đến gần hơn với Thế giới.

Nền tảng Đào Tạo Nội Bộ Platform là sản phẩm do đội ngũ kỹ sư OWS Việt Nam xây dựng. Với việc ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, nền tảng cho phép doanh nghiệp có thể đào tạo trực tuyến mọi lúc mọi nơi. Việc đào tạo trở nên đơn giản hơn bao giờ hết và cực kỳ linh hoạt trên mọi thiết bị: laptop, tablet, smartphone,.. và đa trình duyệt: Cốc Cốc, Chrome,.. 

Công nghệ Streaming cho phép tương tác 2 chiều giữa giảng viên và học viên như một lớp học truyền thống.

Bên cạnh đó, ứng dụng AI Machine (Trí tuệ nhân tạo) hỗ trợ chức năng đánh giá học viên và báo cáo tự động cho quản lý đào tạo.

CEO & Founder OWS Việt Nam Nguyễn Doãn Minh Giang cho biết: “Các sản phẩm hiện tại của OWS Việt Nam đều áp dụng các công nghệ tiên tiến. 6 – 7 năm là một quá trình dài dành cho việc nghiên cứu và phát triển công nghệ. Sau khi đã có công nghệ, chúng tôi mới bắt đầu nghĩ đến việc áp dụng những nghiên cứu đó vào sản phẩm. Làm sao để có thể tạo ra một sản phẩm ứng dụng công nghệ thiết thực nhất cho thực trạng mà hầu hết các doanh nghiệp đang đối mặt hiện nay. Và nền tảng Đào Tạo Nội Bộ chính là kết quả của những cố gắng mà chúng tôi đặt ra. Sản phẩm sẽ giúp khách hàng giải quyết hiệu quả bài toán: Làm sao để có thể tiết kiệm chi phí đào tạo nhân sự mà vẫn đạt chất lượng tốt nhất?”

Xem thêm:

2. Cơ hội và thách thức của nền tảng Đào tạo nội bộ

Tại thị trường Việt Nam cũng như trên Thế giới, nền tảng đào tạo trực tuyến – Đào Tạo Nội Bộ được đánh giá là có cơ hội và tiềm năng phát triển tại thời điểm này. Với làn sóng chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ 4.0 đang ngày càng lớn mạnh, việc đào tạo trực tuyến cũng sẽ trở thành một trong những yếu tố quan trọng, không thể thiếu trong các doanh nghiệp.

Tại lễ ký kết, CEO Worldlink Nhật Bản, ông Shinichi Murata cho biết công ty tại Nhật Bản đang xảy ra tình trạng thiếu nguồn nhân lực, doanh nghiệp phải tuyển cả những nhân sự trẻ, nhân sự không đủ năng lực. Chính vì điều đó nên họ càng cần phải chú trọng và đầu tư mạnh vào khâu đào tạo nhân sự. Bài toán nan giải đặt ra cho Worldlink là thời gian và công sức đào tạo. 

Ông Shinichi Murata cho hay: “Trong bối cảnh thị trường Nhật Bản như hiện nay, một sản phẩm đào tạo trực tuyến như của OWS Việt Nam có lẽ chính là sản phẩm thiết thực nhất. Có thể nhân sự của các doanh nghiệp Nhật không có nhiều biến động nhưng với một sản phẩm đào tạo trực tuyến như vậy, chúng ta hoàn toàn có thể nâng cao năng lực và trình độ của nhân viên. Vì vậy, cá nhân tôi cho rằng Đào Tạo Nội Bộ Platform hoàn toàn có cơ hội và khả năng phát triển tại thị trường Nhật Bản trong tương lai.”

co-hoi-phat-trien-cua-dao-tao-noi-bo
Cơ hội phát triển của nền tảng Đào Tạo Nội Bộ

3. Nền tảng đào tạo trực tuyến Daotaonoibo Platform đưa công nghệ Việt vươn cao trên thị trường Quốc tế

Làn sóng chuyển đổi số mà tiêu biểu là “Cuộc cách mạng 4.0” đã bùng nổ mạnh mẽ trong những năm gần đây. Về cơ bản công nghệ 4.0 là xu hướng tất yếu giúp xóa đi ranh giới giữa hệ thống vật lý, kỹ thuật số và sinh học. Việc các doanh nghiệp tham gia vào cuộc cách mạng này cũng được nhiều chuyên gia đánh giá là điều tất yếu xảy ra. Công nghệ 4.0 cho phép các doanh nghiệp tăng tốc độ, tăng năng lực cạnh tranh trong tất cả các khía cạnh. Mặt khác, các sai sót lãng phí đều gần như được loại bỏ. Đào tạo trực tuyến là xu hướng tất yếu trong tương lai

Trong doanh nghiệp, điều tiên quyết cho sự phát triển là đội ngũ nhân sự. Đào tạo nhân sự là vấn đề gặp phải ở tất cả các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Nền tảng đào tạo trực tuyến Đào Tạo Nội Bộ Platform giải quyết được hoàn toàn các vấn đề đó nhờ ứng dụng công nghệ 4.0. Cụ thể hơn với việc áp dụng AI Machine, công nghệ điện toán đám mây và công nghệ Streaming, bài toán đào tạo nhân sự được giải quyết một cách triệt để với chi phí giảm đến 65%. 

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa OWS Việt Nam và Worldlink Nhật Bản là bước đệm để sản phẩm đào tạo trực tuyến Daotaonoibo Platform tiến gần hơn với Thế giới.

dao-tao-noi-bo-la-xu-huong-tat-yeu
Xu hướng phát triển trong tương lai

Đội ngũ tin rằng, với sức trẻ, sức khỏe và đam mê cống hiến, doanh nghiệp nhất định sẽ thực hiện được sứ mệnh: “Mang khoa học công nghệ tiến gần hơn với cuộc sống”.

Nếu có nhu cầu sử dụng nền tảng, quý doanh nghiệp hãy nhanh chóng liên hệ tới mục tin tức Đào Tạo Nội Bộ:

Công Ty Cổ Phần OWS Việt Nam

  • SĐT: 024.730.555.88
  • Địa chỉ Email: Info@daotaonoibo.vn
  • Địa chỉ tại Hà Nội: số 67A Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Địa chỉ tại Nhật Bản: 〒230-0062, Kanagawa, Yokohama, Tsurumi-ku, Toyookachō, 34-18 Hermitage 103

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to top