TOP 3 phần mềm trình chiếu hiệu quả trong doanh nghiệp hiện nay

Hiện nay, nhờ những ưu điểm mà phần mềm trình chiếu mang lại nên nó đã trở thành công cụ được các doanh nghiệp sử dụng rộng rãi. Vì vậy, ngày càng có nhiều phần mềm trình chiếu ra đời. Phần mềm thuyết trình chuyên nghiệp nhất dành cho doanh nghiệp là gì? Hãy cùng daotaonoibo ows tìm hiểu thông qua những chia sẻ bên dưới đây!

Phần mềm trình chiếu PowerPoint 

PowerPoint là một trong những phần mềm trình chiếu được nhiều người sử dụng nhất để thiết kế bài giảng e-Learning. Với tính đơn giản, khả năng tương tác linh hoạt và nhiều lợi ích của phần mềm trình chiếu này, đây là công cụ lý tưởng để tạo các khóa học trực quan và hấp dẫn cho học viên.

Phần mềm PowerPoint cung cấp nhiều tính năng, từ thiết kế slide đơn giản đến tích hợp âm thanh và video cho đến khả năng tạo tính tương tác thông qua việc sử dụng các siêu liên kết và câu đố. PowerPoint cho phép người hướng dẫn và người thiết kế khóa học tạo nội dung đa phương tiện, kết hợp văn bản, hình ảnh, đồ họa, v.v. Từ đó quá trình giảng dạy và trình bày thông tin đạt được hiệu quả tốt nhất.

Phần mềm trình chiếu PowerPoint 
Phần mềm trình chiếu PowerPoint 

Ngoài ra, PowerPoint  còn có khả năng xuất các khóa học sang nhiều định dạng khác nhau giúp người dùng dễ dàng chia sẻ và phân phối nội dung đến học viên trực tuyến. PowerPoint đã trở thành một công cụ quan trọng để tạo ra các khóa học e-Learning hữu ích và chất lượng.

Hơn nữa, ưu điểm của phần mềm trình chiếu Powerpoint còn giúp doanh nghiệp dễ dàng thiết kế bài giảng dưới dạng slideshow. Đây là định dạng phổ biến được nhiều công ty sử dụng khi thiết kế các khóa học e-Learning. Bởi vì nó có thể chứa hình ảnh, văn bản, âm thanh, video và các bài kiểm tra trắc nghiệm hoặc các câu hỏi tương tác để đánh giá và củng cố kiến ​​thức của người học.

Prezi

Prezi là phần mềm trình chiếu độc đáo và sáng tạo, thường được sử dụng trong thiết kế khóa học trên hệ thống e learning. Khác với các phần mềm trình chiếu slide truyền thống, ưu điểm của phần mềm trình chiếu Prezi cho phép các nhà thiết kế tạo ra các bài giảng với giao diện độc đáo dựa trên cơ chế slide và zoom. Điều này giúp người dùng trình bày không giới hạn số cách và tạo điểm nhấn để kết nối các ý tưởng một cách logic.

Với Prezi, sinh viên có cơ hội thực hiện hành trình trực quan và tương tác thông qua nhiều yếu tố. Prezi cũng hỗ trợ tích hợp âm thanh, video và hình ảnh, cho phép các nhà thiết kế tạo ra các bài thuyết trình đa phương tiện sáng tạo, hấp dẫn và được trình bày tự do.

Tuy nhiên, Prezi có những hạn chế có thể khó giải quyết đối với những người chưa quen với công nghệ này. Việc sử dụng nó có thể phức tạp hơn PowerPoint và giới hạn dung lượng tối đa mà người dùng có thể sử dụng cho bài thuyết trình là 100 MB.Do đó, trong trường hợp công ty cần chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp chứa nhiều thông tin và số lượng dài, Prezi có thể gặp phải nỗi khó khăn.

Knovio

Knovio cho phép người dùng tạo video bài giảng elearning bằng cách kết hợp các slide thuyết trình, hình ảnh và âm thanh hoặc video từ webcam. Điều này làm nổi bật ưu điểm của phần mềm trình chiếu Knovio, đó là khả năng cá nhân hóa video thông qua chú thích bằng giọng nói và thêm hình ảnh của người thuyết trình.

Ngoài ra, Knovio còn cung cấp cho doanh nghiệp khả năng theo dõi sự tham gia và tiến bộ của đào tạo nhân lực, giúp các nhà thiết kế bài giảng theo dõi hiệu suất khóa học và điều chỉnh nội dung khi cần thiết. Phần mềm còn hỗ trợ tích hợp âm thanh, video chất lượng cao, giúp bạn dễ dàng trình bày thông tin rõ ràng, sinh động.

Vì vậy, Knovio là một trong những phần mềm trình chiếu phổ biến nhất giúp người hướng dẫn và nhà thiết kế tạo ra các khóa học e-Learning chất lượng cao và có tính tương tác một cách dễ dàng và hiệu quả.

Knovio
Knovio

Kết luận

Với bài viết này, chúng tôi hy vọng những thông tin mà mình cung cấp sẽ giúp doanh nghiệp lựa chọn và sử dụng phần mềm trình chiếu chuyên nghiệp để thiết kế khóa học e-Learning. Doanh nghiệp nên tận dụng lợi ích của phần mềm trình chiếu để phát huy tối ưu cho tổ chức.

Ngoài ra để gia tăng hiệu quả đào tạo nhân sự, các tổ chức có thể cân nhắc sử dụng nền tảng đào tạo trực tuyến của Đào Tạo Nội Bộ bằng cách liên hệ cho chúng tôi qua Hotline 024.730.555.88 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.\

Xem thêm:

Scroll to top