Hướng dẫn cách sử dụng tính năng “Thông báo hệ thống” trên Đào Tạo Nội Bộ

Hiện nay có không ít doanh nghiệp thắc mắc khi sử dụng tính năng “Thông báo hệ thống” trên nền tảng Đào Tạo Nội Bộ. Và để thuận tiện hơn cho người dùng, hôm nay chuyên mục sẽ hướng dẫn người dùng cách sử dụng tính năng này một cách thuận tiện và đầy đủ.

Để biết chi tiết cách thực hiện, xem ngay nội dung bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách dùng tính năng “Thông báo hệ thống” trên nền tảng Đào Tạo Nội Bộ

Phòng đào tạo trực tuyến có thể gửi thông báo cho 1 hoặc nhiều học viên trong hệ thống. Phòng đào tạo đi đến menu [Thông báo hệ thống] -> [Gửi thông báo] để thực hiện gửi thông báo theo các bước sau:

thong-bao-he-thong-tren-nen-tang-dao-tao-noi-bo
Hướng dẫn cách dùng tính năng “Thông báo hệ thống” trên nền tảng Đào Tạo Nội Bộ
  • Bước 1: Nhập tiêu đề thông báo
  • Bước 2: Chọn mẫu thông báo
  • Bước 3: Nếu không chọn mẫu thông báo, có thể nhập nội dung thông báo theo hướng dẫn, hoặc chỉnh sửa mẫu thông báo có sẵn
  • Bước 4: Chọn tài khoản được nhận thông báo
  • Bước 5: Nhấn [Lưu] để gửi thông báo

Với những hướng dẫn chắc hẳn người dùng đã biết cách sử dụng thông thạo tính năng này rồi. Và để giúp các doanh nghiệp  có thể hiểu rõ hơn về những công dụng ưu việt của nền tảng Đào Tạo Nội Bộ hãy cùng chúng tôi  xem thêm một vài giới thiệu về sản phẩm này.

Những tính năng ưu việt chỉ có tại nền tảng Đào Tạo Nội Bộ

Tiết kiệm chi phí, thời gian tối đa

Thông qua hình thức dạy và học truyền thống, doanh nghiệp sẽ cần có một đội ngũ nhân viên am hiểu nghiệp vụ, chuyên môn,đồng thời phải có kỹ năng truyền tải thông tin tốt. Vấn đề bất cập càng nhiều nếu quy mô công ty lớn, có nhiều phòng ban đội nhóm, ban quản lý lãnh đạo sẽ phải phân chia tới sắp xếp phòng ban, điểm danh,… phục vụ cho công tác đào tạo.  Chi phí phòng ốc, lẫn cơ sở vật chất cũng là một trong những vấn đề đáng lo ngại bởi không phải tổ chức nào cũng có sẵn. 

Nền tảng Đào Tạo Nội Bộ sẽ giúp  giảm đến 75% chi phí đào tạo, 95% thời gian phục vụ cho việc chuẩn bị các lớp đào tạo. Lúc này quản lý doanh nghiệp sẽ không phải tìm giải pháp xếp lớp, tìm địa điểm đào tạo bởi doanh nghiệp có thể cùng lúc đào tạo nhiều nhân viên với chỉ 1 mức phí đào tạo duy nhất. Nhân viên từ đó có thể tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí đi lại khi tới lớp bởi có thể học ngay tại nhà.

Xem thêm:

Đẩy mạnh hiệu quả đào tạo

Thông qua lớp học VRM (ảo 2 chiều) học viên và giảng viên có thể tương tác trực tiếp, truy cập mọi lúc mọi nơi thay vì phải lên lịch trước. 

Chỉ cần kết nối Internet với một thiết bị điện tử đơn giản, học viên có thể tham gia học ngay lập tức mọi lúc mọi nơi, ngoài ra nhân viên cũng có thể tự chủ động lựa chọn khóa học với những giảng viên mình muốn.

Nền tảng có 3 bộ phận chính: quản lý đào tạo, chuyên viên đào tạo và  nhân sự đào tạo phần mềm dạy học trực tuyến,  giúp công tác đào tạo diễn ra hiệu quả hơn. 

Nền tảng Đào Tạo Nội Bộ hoạt động giống như khuôn viên ảo mà nhân viên có thể đăng nhập tham gia học bất kỳ lúc nào. Bộ phận quản lý dễ dàng nắm bắt được số lượng học viên tham gia,  theo dõi tiến độ học theo từng ngày, từng tuần, nắm được toàn bộ các hoạt động của giáo viên, học viên,..

Hệ thống đào tạo nội bộ bài bản 

Với khóa học và thư viện tài liệu không giới hạn, doanh nghiệp có lập lộ trình đào tạo rõ ràng cho nhân sự ngay từ đầu mà không phải lo lắng về chất lượng sau mỗi khóa học.  Học viên cũng có thể tham khảo nhiều lần tài liệu trực tuyến trên hệ thống e learning, tự điều chỉnh tốc độ học mong muốn .

Cac-tinh-nang-tren-Dao-Tao-Noi-Bo
Các tính năng trên Đào Tạo Nội Bộ

Bảo mật chuẩn quốc tế

Đào Tạo Nội Bộ đảm bảo những tiêu chuẩn bảo mật tiên tiến hàng đầu thế giới:

  • Dữ liệu, mật khẩu theo tiêu chuẩn  MD5, RSA,…
  • Tiêu chuẩn đường truyền SSL 256 bit
  • Công nghệ chữ ký số chống download video bài giảng 

Trên đây là hướng dẫn sử dụng tính năng Thông báo hệ thống trên nền tảng Đào Tạo Nội Bộ, hy vọng bài viết cung cấp cho người dùng nhiều thông tin hữu ích! Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ ngay tới:

Công Ty Cổ Phần OWS Việt Nam

  • SĐT: 024.730.555.88
  • Website: http://daotaonoibo.vn/
  • Email: Info@daotaonoibo.vn
  • Địa chỉ Hà Nội: Số 67A Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Địa chỉ Nhật Bản: 〒230-0062, Kanagawa, Yokohama, Tsurumi-ku, Toyookachō, 34-18 Hermitage 103

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to top