Lý do nên chọn hình thức đào tạo elearning trong doanh nghiệp?

Vì sao nên chọn  hình thức đào tạo elearning trong doanh nghiệp? Trong thời đại 4.0, công nghệ phát triển mạnh mẽ trong mọi lĩnh vực và đã được chứng minh là mang lại nhiều lợi ích cho con người trong việc quản lý cuộc sống.

Và đối với lĩnh vực đào tạo cũng vậy,  hình thức đào tạo elearning ra đời hỗ trợ không chỉ nhà trường mà cả các công ty nỗ lực tự động hóa hoạt động đào tạo cũng giúp tối ưu hóa nguồn lực vận hành và tăng kiểm soát đáng kể hiệu quả đào tạo. Để hiểu rõ hơn về hình thức đào tạo elearning trong doanh nghiệp hãy cùng xem nội dung được chia sẻ bên dưới đây của daotaonoibo nhé!

1. E-learning là gì? Lợi ích của đào tạo E-learning trong doanh nghiệp

Hình thức đào tạo elearning là một trong những phương thức học trực tuyến thông qua kết nối Internet phục vụ cho hoạt động đào tạo của doanh nghiệp. Thông qua hệ thống elearning, nhân sự hoàn toàn chủ động trong việc nghiên cứu, tham khảo kho tri thức của công ty để nâng cao năng lực và hiệu quả làm việc.

Một định nghĩa đơn giản hơn, e-learning là một hệ thống dựa trên đám mây cho phép doanh nghiệp lưu trữ nội dung, đào tạo và học trực tuyến mà không cần tổ chức họp hay tập trung.

Hình thức đào tạo elearning được đánh giá là mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp và kết quả chất lượng nguồn nhân lực được cải thiện rõ rệt.

Tối ưu hóa nguồn lực vận hành: Hệ thống điều hành đào tạo tự động cho phép doanh nghiệp tiết kiệm thời gian trong việc tổ chức và đào tạo nhân sự vận hành, đồng thời giảm thiểu chi phí đào tạo hàng năm cho doanh nghiệp.

Không gian và thời gian học không giới hạn: Vì là hình thức đào tạo elearning nên nhân viên có thể chủ động cập nhật kiến ​​thức bất cứ lúc nào, được hệ thống ghi nhận bằng cách đăng nhập vào thông tin tài khoản do doanh nghiệp cung cấp. 

Hỗ trợ đa dạng các thiết bị truy cập: Hệ thống thường xuyên được mở rộng để đáp ứng tất cả các thiết bị phổ biến như: Laptop, PC, Mobile giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

E-learning là gì? Lợi ích của đào tạo E-learning trong doanh nghiệp
E-learning là gì? Lợi ích của đào tạo E-learning trong doanh nghiệp

Nội dung đào tạo: Đa hình thức được lồng ghép với lộ trình thăng tiến rõ ràng cho từng nhân viên, kích thích nhu cầu chủ động học hỏi và nâng cao trình độ. Nguồn nhân lực được tiếp cận tri thức thông qua nhiều định dạng tài liệu khác nhau như: Slide Power Point, Word, Excel, Video, Scorm,…

Tăng tương tác, chia sẻ và kết nối nhân viên trong toàn doanh nghiệp: Một nền tảng hệ thống chung giúp toàn thể nhân viên có thể chia sẻ nội dung và tương tác, thảo luận, chia sẻ thông tin thông qua diễn đàn gọi là mạng xã hội thu nhỏ).

Cập nhật kiến ​​thức nhanh chóng, không bỏ sót thông tin quan trọng: Hình thức đào tạo elearning tích hợp tính năng thông báo trực tiếp cho nhân viên khi được phân công nội dung đào tạo hoặc bất kỳ thông tin nào công ty cập nhật.

2. 6 lý do doanh nghiệp nên chọn nền tảng đào tạo trực tuyến – Đào Tạo Nội Bộ

Với những lợi ích rõ ràng trong việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cũng như tạo ra văn hóa học tập tích cực và nhất quán trong công ty, hệ thống e learning ngày càng được săn đón và ứng dụng rộng rãi trong mọi ngành nghề.

Nhưng các công ty thường phải tự đặt ra câu hỏi: “Tiêu chí nào để đánh giá sản phẩm e-learning mà công ty cung cấp có đủ chất lượng và phù hợp với nhu cầu thực tiễn hay không?” “. Hoặc các công ty lo ngại về quy trình thực hiện do nhân sự không có chuyên môn để vận hành.

Nếu đây cũng là những băn khoăn của bạn thì 6 lý do dưới đây sẽ giải đáp cho bạn biết vì sao các tổ chức nên sử dụng nền tảng Đào Tạo Nội Bộ?

Lý do 1: Luôn đồng hành cùng khách hàng

Luôn sẵn sàng triển khai cho khách hàng, hỗ trợ suốt quá trình vận hành và sử dụng mà không phát sinh bất kỳ chi phí nào khi sử dụng hình thức đào tạo elearning.

Lý do 2: Dễ dùng

Dành cho doanh nghiệp: Dễ dàng xây dựng và triển khai

Đối với người học: Dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng

Lý do 3: Cam kết an toàn

Đảm bảo các yêu cầu nghiêm ngặt về bảo mật thông tin, có chứng chỉ bảo mật thông tin, đã qua kiểm định nghiệm thu từ các ngân hàng, công ty lớn.

Lý do 4: Liên tục nâng cấp – Khả năng tích hợp

Luôn lắng nghe ý kiến ​​phản hồi của khách hàng, kết hợp nhu cầu phát triển của thị trường để cập nhật các tiện ích sản phẩm phù hợp, tích hợp API với các ứng dụng khác.

6 lý do doanh nghiệp nên chọn nền tảng đào tạo trực tuyến - Đào Tạo Nội Bộ
6 lý do doanh nghiệp nên chọn nền tảng đào tạo trực tuyến – Đào Tạo Nội Bộ

Lý do 5: Giải pháp toàn cầu

Bao gồm hệ thống quản lý daotaotructuyen; các khóa học, bài giảng elearning, số hóa bài giảng.

Lý do 6: Giá cả hợp lý

Chi phí luôn cạnh tranh và hợp lý nhất thị trường, tự động hóa vận hành và cập nhật báo cáo 24/7.

Trên đây những lý do khiến các đơn vị, tổ chức nên sử dụng hình thức đào tạo elearning trong công cuộc đào tạo nhân sự. Mong rằng, bài viết sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được một nền tảng uy tín, chất lượng và phù hợp nhất.

Xem thêm:

Scroll to top