Cách tăng doanh thu cho doanh nghiệp bằng hệ thống LMS

Những khóa đào tạo trên hệ thống LMS của doanh nghiệp đã chứng minh có thể giúp tăng doanh thu nhanh chóng nếu biết áp dụng đúng cách. Vậy cách làm như thế nào? Xem ngay bài viết dưới đây của Đào Tạo Nội Bộ!

1. Tập trung đẩy mạnh vào các tháng bán hàng chính

Cho dù đang kinh doanh sản phẩm gì thì tính thời vụ là một yếu tố quan trọng. Nên bắt buộc phải lên kế hoạch E-learning trên hệ thống trực tuyến kỹ càng trước các mùa cao điểm, đảm bảo nhân viên luôn sẵn sàng khởi động  và chạy đường dài trong chiến lược kinh doanh.

tap-trung-day-manh-vao-cac-thang-ban-hang-chinh
Tập trung đẩy mạnh vào các tháng bán hàng chính

Các thông điệp sẽ không thể mang lại nhiều hiệu quả về doanh số bán hàng khi gửi cho nhân viên quá sớm hay quá muộn. Ngoài ra, bất kỳ khóa đào tạo nào được diễn ra trong thời gian bán hàng cao điểm đều khiến nhân viên bị phân tâm, mất thời gian và không tập trung được vào việc bán hàng.

2. Xác định chính xác mục tiêu của hệ thống LMS trong hệ thống elearning.

Những khóa đào tạo trực tuyến nên có mục tiêu cụ thể. Khóa đào tạo có là giới thiệu một sản phẩm mới, củng cố thêm kiến ​​thức của nhân viên về thương hiệu, mục tiêu bán hàng, ưu đãi sẽ triển khai.

Hãy đảm bảo mỗi mô-đun xây dựng đều giúp thực hiện mục tiêu cuối cùng. Đào tạo ngắn gọn cần tập trung nhiều vào việc trao quyền cho học viên tham gia đồng thời thúc đẩy họ thực hiện ở mức cao và nhiều quyền hơn.

Mỗi nhân viên đều có nhu cầu và mục tiêu của riêng họ. Toàn bộ những người tham gia chương trình đào tạo sẽ có các mục tiêu cá nhân. Nếu xác định được chính xác mục tiêu, kỳ vọng và nhu cầu của họ thì sẽ nhận được sự ủng hộ đông đảo của người tham gia, hỗ trợ họ gặt hái thành công nhanh chóng.

Sau khi xác định được nhu cầu của người học, thì nhà quản lý sẽ phát triển các điểm chuẩn cho phép đánh giá hiệu quả đào tạo, kết hợp trưng cầu ý kiến ​​phản hồi  thường xuyên để nâng cao hiệu quả tối đa khi triển khai hệ thống LMS.

Xem thêm:

3. Điều chỉnh hệ thống LMS đáp ứng nhu cầu cụ thể

Cho dù mục tiêu triển khai  LMS là gì thì cũng cần  thiết kế các mô-đun đào tạo cụ thể  để giải quyết được hết những mục tiêu đã đề ra trước đó. 

Ngoài ra, có thể liên tục cung cấp nội dung để tạo sự thích thú cho người học cả dài lẫn ngắn hạn. Bằng cách đó, nhà quản lý có thể sửa đổi và cải tiến mô đun để đáp ứng được những nhu cầu khác nhau trong tương lai.

dieu-chinh-he-thong-lms-dap-ung-nhu-cau-cu-the
Điều chỉnh hệ thống LMS đáp ứng nhu cầu cụ thể

Khi điều chỉnh chương trình đào tạo trực tuyến cần chú ý cho thêm yếu tố vui nhộn và hài hước để tăng hiệu quả tối đa.

4. Khuyến khích dùng thử sản phẩm

Việc dùng thử đào tạo trực tuyến trên hệ thống e learning sẽ giúp người học có trải nghiệm thực tế. Hãy đưa ra một phần thưởng trao tặng khi hoàn thành khóa đào tạo để khiến nhân viên có thêm động lực.

Ngoài ra, việc cho dùng thử cũng là một cách hiệu quả để thúc đẩy mức lợi nhuận cho doanh nghiệp bởi nó sẽ làm tăng nhận thức, khuyến khích nhân viên tích cực tham gia vào các khóa học trong tương lai.

Trên đây là một số cách giúp hệ thống LMS thúc đẩy tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Hy vọng bài viết hữu ích. Ngoài ra để cập nhật thêm nhiều tin tức liên quan khác, nhớ ghé thăm chuyên mục thường xuyên.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to top