Cách xây dựng hệ thống đào tạo trực tuyến trong doanh nghiệp hiệu quả

Hệ thống đào tạo trực tuyến hiện chính là hình thức đào tạo phổ biến, hiệu quả hàng đầu trong các doanh nghiệp hiện nay bởi những ưu điểm tuyệt vời.

Tuy nhiên, không phải tổ chức nào cũng biết cách tối ưu hóa phương pháp này để đạt được hiệu quả cao nhất. Vậy giải pháp là gì? Xem tiếp nội dung bên dưới!

Cá nhân hóa hệ thống đào tạo trực tuyến với người dùng

Theo số liệu Báo cáo và dự báo về xu hướng đào tạo năm 2017-2021 của nền tảng Đào Tạo Nội Bộ, người học muốn được cá nhân hóa nội dung học của mình. Và hệ thống đào tạo trực tuyến e-learning hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu này tốt và hiệu quả hơn rất nhiều so với các phương pháp đào tạo khác.

Ca-nhan-hoa-he-thong-dao-tao-truc-tuyen-voi-nguoi-dung
Cá nhân hóa hệ thống đào tạo trực tuyến với người dùng

Thông qua việc thay đổi giao diện người dùng cũng như phân bố nội dung học phù hợp với từng phòng ban trong doanh nghiệp, nhân viên dễ dàng tìm thấy sự tương đồng giữa bản thân với hệ thống e learning này.

Nguyên tắc chung khi cá nhân hóa người dùng

Xác định người dùng hệ thống e learning bao gồm những gì? phân loại người dùng đồng thời xây dựng các đặc tính riêng hợp với tính chất công việc thông qua nội dung và ngôn ngữ bài giảng.

Xây dựng hệ thống theo mô hình “employee-centric” sẽ giúp nhân viên tự do với việc học và chủ động hơn, ngoài ra, cũng gián tiếp xác định cho nhân viên mục đích chính thông qua khóa học để áp dụng vào trong thực tiễn.

Xây dựng hệ thống đào tạo trực tuyến đa nền tảng

Thời đại công nghệ số và công nghệ điện toán đám mây phát triển nhanh chóng, ứng dụng đào tạo trực tuyến có thể sử dụng trên nhiều thiết bị cùng một lúc đem lại nhiều lợi thế như tiết kiệm thời gian, tăng sự tiện nghi, phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

Đặc biệt, với hệ thống này nhân viên có thể học tại bất cứ đâu, vào mọi thời điểm trong ngày, chỉ cần trong tay họ có một chiếc máy tính bảng, smartphone kết nối mạng. Muốn làm được điều này một cách thuận lợi thì hệ thống e learning bắt buộc phải đa nền tảng thích hợp trên nhiều thiết bị.

Xem thêm:

Xây dựng chiến lược quảng bá hiệu quả

Sau khi hệ thống đào tạo trực tuyến đã đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu trên thì đây chính là bước cuối cùng giúp hệ thống đặc biệt hiệu quả và có nhiều người biết đến hơn. 

Xay-dung-chien-luoc-quang-ba-hieu-qua
Xây dựng chiến lược quảng bá hiệu quả

Với một chiến lược truyền thông nội bộ rộng rãi, toàn bộ nhân viên làm việc trong công ty, tổ chức sẽ biết đến hệ thống không chỉ một mà là rất nhiều lần thông qua hoạt động giao tiếp công sở hàng ngày.

Đương nhiên, hoạt động đào tạo sẽ để lại cho nhân viên một ấn tượng tốt về hệ thống e-learning hiệu quả,  đồng thời thúc đẩy họ quay lại, nghiên cứu sâu hơn về kiến thức chuyên môn của mình.

Việc xây dựng hệ thống đào tạo trực tuyến hiệu quả chắc chắn không phải là chuyện ngày một ngày hai. Muốn tạo ra được hệ thống e-learning hấp dẫn sẽ cần sự đầu tư nhiều về cả trí tuệ và sự quan tâm.

Đây cũng chính là điều mà nền tảng Đào Tạo Nội Bộ đã và đang thực hiện cho rất nhiều doanh nghiệp có quy mô lớn, nhỏ trong và ngoài nước.

Nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin có liên quan tới đào tạo nội bộ, hãy nhanh chóng liên hệ ngay:

Công Ty Cổ Phần OWS Việt Nam

  • SĐT: 024.730.555.88
  • Email: Info@daotaonoibo.vn
  • Website: http://daotaonoibo.vn/
  • Tại Hà Nội: số 67A Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tại Nhật Bản: 〒230-0062, Kanagawa, Yokohama, Tsurumi-ku, Toyookachō, 34-18 Hermitage 103

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to top