Cách“ XEM KẾT QUẢ THI” trên nền tảng Đào Tạo Nội Bộ

Vấn đề được quan tâm nhiều nhất của nhân viên đào tạo nội bộ trong doanh nghiệp chính là làm sao để nắm bắt chính xác nhất kết quả rèn luyện của nhân sự sau khi kết thúc khóa học. Giờ đây, với nền tảng Đào Tạo Nội Bộ, nhân viên đào tạo sẽ nhanh chóng giải quyết được hết các vướng mắc đang gặp phải. Hãy cùng Daotaonoibo tìm hiểu thêm về cách xem kết quả thi/ kiểm tra của học viên khi kết thúc khóa học.

1.Nên sử dụng Đào Tạo Nội Bộ trong công tác đào tạo nhân sự hay không?

Áp dụng nền tảng Đào Tạo Nội Bộ trong công tác giảng dạy, đào tạo nhân viên sẽ đem đến vô số các lợi ích. Cụ thể là:

Tiết kiệm thời gian, chi phí cho doanh nghiệp

Với hình thức dạy và học truyền thống, doanh nghiệp cần một đội ngũ chuyên viên đào tạo am hiểu nghiệp vụ, chuyên môn, có kỹ năng truyền tải tốt. Vấn đề bất cập khi số lượng nhân sự của công ty lớn, nhiều phòng ban đội nhóm, ban quản lý lãnh đạo sẽ phải phân chia tới sắp xếp phòng ban, điểm danh,…  để thực hiện đào tạo. Chi phí phòng ốc, cơ sở vật chất cũng là một vấn đề đáng lo ngại vì không phải doanh nghiệp nào cũng có sẵn.

tinh-nang-tuyet-voi-cua-dao-tao-noi-bo
Tính năng tuyệt vời của nền tảng Đào Tạo Nội Bộ

Phần mềm đào tạo trực tuyến Daotaonoibo giúp doanh nghiệp giảm đến 75% chi phí đào tạo, 95% thời gian tổ chức lớp học. Cán bộ đào tạo không còn phải chật vật tìm giải pháp xếp lớp, tìm địa điểm đào tạo vì giờ doanh nghiệp có thể đào tạo nhân viên nhiều lần với mức chi phí đào tạo một lần duy nhất. Các nhân viên có thể tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại đến lớp vì có thể học ngay tại nhà. 

Xem thêm:

Nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo

Lớp học ảo hai chiều giúp chuyên viên đào tạo và học viên có thể tương tác trực tiếp như phương pháp học truyền thống, truy cập mọi lúc mọi nơi thay vì lên lịch hẹn trước hay gặp mặt Công cụ để dạy học trực tuyến giúp cho quá trình đào tạo không những chủ động hơn mà còn thúc đẩy tinh thần học hỏi của nhân sự mới. 

Chỉ cần kết nối Internet với một thiết bị điện tử đơn giản, học viên đã có thể học ngay mà không cần đến sự có mặt của giảng viên. Nhân viên có thể chủ động lựa chọn khóa học và giảng viên ưu thích tùy theo trình độ, tốc độ học của mình.

Với 3 bộ phận chính: quản lý đào tạo, chuyên viên đào tạo (giáo viên) và nhân sự đào tạo (học viên), Đào Tạo Nội Bộ giúp cho việc đào tạo nhân sự trong doanh nghiệp trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết. 

Hệ thống quản lý khóa học hoạt động khá giống khuôn viên ảo, nhân viên có thể đăng nhập để xem cơ hội đào tạo nào đang có sẵn cho họ. Bộ phận quản lý đào tạo cũng dễ dàng nắm bắt được số lượng nhân viên đăng ký vào mỗi khóa học, theo dõi tiến độ học theo từng ngày, từng tuần, nắm được các hoạt động của cả giáo viên và học viên nhờ vào báo cáo thống kê đa chiều.

Hệ thống đào tạo bài bản 

Với các khóa học và thư viện tài liệu không giới hạn nên có thể lập lộ trình đào tạo rõ ràng cho nhân sự ngay từ đầu và cũng không phải lo lắng về chất lượng đào tạo trong các khóa học kế tiếp. Học viên có thể học đi học lại nhiều lần tài liệu trực tuyến, tự điều chỉnh tốc độ học mong muốn phù hợp với khả năng tiếp nhận thông tin, đạt hiệu quả cao nhất. 

Bảo mật đạt chuẩn quốc tế

Daotaonoibo được xây dựng theo tiêu chuẩn bảo mật tiên tiến nhất: 

  • Đường truyền dữ liệu đạt tiêu chuẩn MD5, RSA,…hệ SSL 256 bit
  • Tích hợp công nghệ chữ ký số chống download video bài giảng 

2. Hướng cách xem kết quả thi/ kiểm tra của học viên trên nền tảng Đào Tạo Nội Bộ

Để xem kết quả thi,  cần tuân thủ đầy đủ các bước dưới đây:

  • Bước 1: Tiến hành đăng nhập hệ thống
  • Bước 2: CLICK chọn menu:  “Kết quả thi”

Tại mục này cho phép nhân viên dạy học trực tuyến có thể xem chi tiết kết quả thi theo tên học viên, lớp,…

Đây được coi là một trong những tính năng vô cùng thuận tiện của nền tảng, giúp tiết kiệm tối đa thời gian, công sức cho người đào tạo, đặc biệt là không cần phải bỏ ra nhiều giờ tìm kiếm các bài giống như phương thức đào tạo truyền thống. Thuận tiện cho cả học viên, lẫn người giảng dạy.

huong-dan-cach-xem-ket-qua-thi-kiem-tra
Hướng dẫn cách xem kết quả thi chuẩn xác

Còn nếu muốn chấm điểm thi, giảng viên chỉ cần:

  • Bước 1: Lựa chọn mục “Chấm thi”
  • Bước 2: Lựa chọn đề thi cần chấm điểm và CLICk chọn nút “Chấm thi” bên cạnh
  • Bước 3: Chấm điểm đúng sai, và nhận xét bài làm của học viên
  • Bước 4: Chọn “Hoàn thành”

Ngoài ra, thông qua kết quả thi, nhân viên đào tạo cũng có thể nhận biết được chính xác năng lực, thiếu sót của từng người từ đó xây dựng được kế hoạch đào tạo hoàn chỉnh hơn.

Trên đây là hướng dẫn cách xem kết quả thi/kiểm tra trên nền tảng Đào Tạo Nội Bộ và vai trò tuyệt vời của hệ thống trong công tác đào tạo nhân sự. Muốn hiểu rõ hơn về nền tảng này, quý khách hàng có thể nhanh chóng liên hệ tới:

Công Ty Cổ Phần OWS Việt Nam

  • SĐT: 024.730.555.88
  • Email: Info@daotaonoibo.vn
  • Website: http://daotaonoibo.vn/
  • Tại Hà Nội: số 67A Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tại Nhật Bản: 〒230-0062, Kanagawa, Yokohama, Tsurumi-ku, Toyookachō, 34-18 Hermitage 103

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to top