Lý do tại sao nên sử dụng nền tảng Đào Tạo Nội Bộ tại trường đại học?

Nền tảng Đào Tạo Nội Bộ là hệ thống quản lý và hoạch định nguồn lực doanh nghiệp nhưng hoàn toàn có thể áp dụng trong trường học. Bởi nhà trường cũng có những khó khăn riêng cần giải quyết như doanh nghiệp. Hãy chuyên mục đào tạo nội bộ tìm hiểu rõ hơn về nền tảng này nhé!

Tầm quan trọng của việc sử dụng nền tảng Đào Tạo Nội Bộ trường đại học

Hiện nay, nhiều tập đoàn hàng đầu trên thế giới thường áp dụng nền tảng đào tạo trực tuyến để quản lý hoạt động kinh doanh của mình và coi đây là yếu tố then chốt dẫn đến thành công. Tại Việt Nam, các doanh nghiệp đang tiếp cận và sử dụng  nền tảng Đào Tạo Nội Bộ trong hoạt động của mình nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế.

Tầm quan trọng của việc sử dụng nền tảng Đào Tạo Nội Bộ trường đại học
Tầm quan trọng của việc sử dụng nền tảng Đào Tạo Nội Bộ trường đại học

Nền tảng Đào Tạo Nội Bộ  như một hệ thống quản lý doanh nghiệp tổng thể nhưng hoàn toàn đáp ứng tối đa các nhu cầu của nhà trường như lập kế hoạch đào tạo, phân công, tuyển sinh,…

Lợi ích nhận được khi sử dụng nền tảng Đào Tạo Nội Bộ

Tự động hóa quy trình làm việc

Với tính ưu việt của mình, nền tảng Đào Tạo Nội Bộ giúp các trường xử lý các thông tin dư thừa và tự động tích hợp nhiều quy trình làm việc của tổ chức giáo dục, đảm bảo xuyên suốt, hiệu quả và đồng bộ hóa. 

Đảm bảo tính minh bạch

Phần mềm được ứng dụng để quản lý quá trình tuyển sinh, tạo ngân hàng câu hỏi, thực hiện các bài kiểm tra đánh giá, bảng điểm, thu phí, kiểm tra và xử lý các hoạt động quản lý khác có liên quan.

Nền tảng Đào Tạo Nội Bộ không chỉ xử lý nhiều hoạt động khác nhau cho học sinh, giáo viên, quản trị viên và phụ huynh mà còn giúp truy cập và phân tích dữ liệu để đưa ra các báo cáo thông minh, hỗ trợ quá trình ra quyết định nhanh chóng, hiệu quả.

Tiết kiệm giấy đồng thời giảm khối lượng các công việc tối đa

Thông qua các chức năng như quản lý lưu trữ, thư viện điện tử, khoa học dữ liệu số…, thông tin, dữ liệu được số hóa và quản lý một cách khoa học, có thể truy xuất và lưu giữ nhanh chóng trên hệ thống. hệ thống.

Mọi thông tin, dữ liệu nhập một lần sẽ được xử lý thông minh và liên kết với mọi nghiệp vụ liên quan, giúp gián tiếp giảm bớt khối lượng công việc hành chính, giấy tờ. Việc phải lưu trữ nó cũng được coi là giúp tăng năng suất của nhân viên.

Tăng cường giao tiếp hiệu quả

Giao tiếp là yếu tố cực kỳ quan trọng trong bất kỳ hoạt động nào hiện nay. Nền tảng Đào Tạo Nội Bộ của trường đại học có thể được tùy chỉnh và tích hợp với nhiều ứng dụng di động khác nhau để mang lại trải nghiệm cá nhân hóa, tạo kênh liên lạc hiệu quả giữa giáo viên, học sinh và phụ huynh.

Ứng dụng dành cho sinh viên có thể cung cấp các thông báo mới về thời gian biểu, lịch thi, bài tập, bài nộp, sự kiện, v.v. Ngoài ra, giáo viên còn có nhiều bài tập, lịch trình, sách hướng dẫn,…Giáo viên, học sinh và nhân viên có thể chia sẻ thông tin ngay lập tức với nhau.

Luôn kết nối mọi lúc, mọi nơi

Ngoài kênh liên lạc linh hoạt, nền tảng hoàn toàn có thể tích hợp SMS để gửi thông tin cập nhật đến các bên liên quan trên thiết bị di động cá nhân, một kênh khác là tích hợp cập nhật email. Chia sẻ thông tin quan trọng chuyên nghiệp. Cập nhật qua tất cả các kênh nội bộ, SMS và email giúp người dùng có thể truy cập liên tục và không bỏ lỡ những thông tin, thông báo quan trọng mọi lúc, mọi nơi.

Lợi ích nhận được khi sử dụng nền tảng Đào Tạo Nội Bộ
Lợi ích nhận được khi sử dụng nền tảng Đào Tạo Nội Bộ

Thúc đẩy bảo mật dữ liệu

Dữ liệu chính là tài sản quan trọng trong các tổ chức hiện nay. Bất kỳ sự mất mát dữ liệu nào cũng có thể gây hậu quả cho nhà trường. Vi phạm dữ liệu và trộm cắp là một trong những cuộc tấn công nguy hiểm nhất.

Điều này có thể có tác động tiêu cực đến hiệu suất của tổ chức, đặc biệt là về hoạt động học tập. Dữ liệu của học sinh như điểm kiểm tra và bảng điểm sẽ dễ bị thao túng hơn. Ngoài ra, thông tin về học phí có thể bị đánh cắp hoặc bị xóa, điều này sẽ ảnh hưởng đến tài chính của trường.

Do đó, bảo mật dữ liệu là chìa khóa để lựa chọn nền tảng đào tạo trực tuyến. Nền tảng Đào Tạo Nội Bộ của trường đại học nên có các tính năng bảo mật tích hợp. Vì vậy, việc bảo vệ hoạt động của trường học có thể thúc đẩy kết quả học tập của học sinh.

Tổng quan về nền tảng Đào Tạo Nội Bộ

Với nền tảng này,  trường học có thể:

  • Quản lý nhân viên
  • Quản lý và phân công giảng dạy
  • Quản lý, phân công và hướng dẫn các dự án, luận văn, luận văn
  • Quản lý sinh viên
  • Quản lý nghiên cứu khoa học
  • Quản lý hợp tác nước ngoài

Kết luận

Nếu tổ chức có nhu cầu sử dụng Nền tảng Đào Tạo Nội Bộ thì có thể nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi. Với kinh nghiệm nhiều năm sáng tạo và thiết kế phần mềm doanh nghiệp theo yêu cầu. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất cho trường đại học.

Scroll to top