Bí quyết kiếm tiền từ hệ thống quản lý đào tạo cho doanh nghiệp

Hình thức kiếm tiền thụ động nhờ bán khóa học qua phần mềm đào tạo trực tuyến đã không còn xa lạ với các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp hiện nay. Vậy có thể kiếm tiền với hệ thống quản lý đào tạo như thế nào? Hãy xem ngay bài viết được chia sẻ dưới đây để tìm kiếm câu trả lời.

1. Thu nhập chủ động – thụ động được hiểu là gì?

Trước khi tìm hiểu về cách kiếm tiền với hệ thống quản lý học cho kinh doanh, chúng ta sẽ cần hiểu thu nhập chủ động – thụ động là gì? Ví dụ, nếu bạn là giáo viên dạy IELTS tại một trung tâm tiếng Anh, bạn được trả lương mỗi tháng dựa trên tổng số tiết học bạn đã dạy trong tháng đó. Hoặc nếu bạn làm việc cho một tòa soạn, bạn chỉ nhận được nhuận bút một lần cho mỗi bài báo của mình – những khoản thanh toán này được gọi là thu nhập chủ động

Nhưng, giả sử bạn là nhà văn bạn viết về câu chuyện chỉ một lần duy nhất và nó được xuất bản dưới dạng sách, thì sau mỗi lần tái bản tiếp theo mà vẫn có người mua sách của bạn thì bạn vẫn sẽ nhận được tiền từ nhà xuất bản. Điều này được gọi là thu nhập thụ động, đồng nghĩa bạn vẫn có thể kiếm được tiền nhiều lần tiếp theo khi chỉ làm một lần.

thu-nhap-chu-dong-thu-dong-duoc-hieu-la-gi
Thu nhập chủ động-thụ động được hiểu là gì?

Đối với việc bán các khóa học trực tuyến trên hệ thống đào tạo trực tuyến cũng vậy. Không chỉ vậy, nó còn mở ra rất nhiều cơ hội không chỉ cho các cá nhân, cơ sở giáo dục nói chung mà còn cho cả các doanh nghiệp.

2. Đào Tạo Nội Bộ – Hệ thống quản lý đào tạo giúp tăng thu nhập cá nhân

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 ảnh hưởng trực tiếp tới thu nhập của đại đa số người lao động, nên nhu cầu kiếm tiền từ các nguồn thu nhập thụ động ngày càng cao. Việc đào tạo trực tiếp cũng bị gián đoạn do nhu cầu học có xu hướng tăng 200%.

Nhiều giáo viên, tổ chức hoặc các đơn vị đào tạo đã lựa chọn hình thức thương mại hóa các khóa học trên hệ thống quản lý đào tạo – Đào Tạo Nội Bộ. Khi sử dụng nền tảng này, khách hàng sẽ nhận được một trang web riêng. Việc quản lý trang web này do họ hoàn toàn tự chủ, cho phép họ tự do sáng tạo. Nhờ đó, khả năng nhận diện thương hiệu cá nhân sẽ tăng lên.

Khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc có thể lên tới 200-300 triệu cho việc xây dựng website, thiết kế giao diện với cổng thanh toán riêng. Tất cả đều có đội ngũ kỹ thuật viên và lập trình viên trình độ cao của chúng tôi đảm nhận từ A đến Z.

Cho dù lĩnh vực đào tạo là gì thì người dùng đều có thể dễ dàng truyền lại kiến ​​thức của mình bằng cách bán các khóa học trên hệ thống e learning cho những ai cảm thấy thấy thú vị với nó. Chỉ với một khóa học trực tuyến cơ bản hoặc nâng cao được thiết kế trên nền tảng đào tạo trực tuyến– Đào Tạo Nội Bộ, người dạy có thể chủ động tạo tài khoản cho nhiều học viên.

Với nền tảng này, mọi người sẽ thấy  bạn không chỉ được công nhận về chuyên môn mà còn giúp tăng thu nhập đáng kể, không giới hạn thời gian và không gian. Vì vậy, nếu bạn đang tìm cách kiếm tiền với hệ thống quản lý đào tạo cho doanh nghiệp của mình, thì Đào Tạo Nội Bộ chính là lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

3. Doanh nghiệp kiếm tiền với nền tảng Đào Tạo Nội Bộ bằng cách nào?

Câu hỏi đặt ra là “Làm thế nào để kiếm tiền từ nền tảng Đào Tạo Nội Bộ?” Một công ty muốn phát triển bền vững thì yếu tố con người luôn đóng vai trò quyết định. Nhu cầu mở rộng và phát triển doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng đã đặt ra bài toán khó: Làm thế nào để xây dựng được đội ngũ nhân sự đủ năng lực cạnh tranh với các đối thủ khác trên thương trường “khốc liệt”?

Đến với Đào Tạo Nội Bộ, các doanh nghiệp sẽ được giải quyết được tất cả những vấn đề trên.

Xây dựng quy trình đào tạo hoàn chỉnh

Với sự hỗ trợ của hệ thống quản lý đào tạo – Đào Tạo Nội Bộ, giờ đây các công ty có thể dễ dàng xây dựng chính sách và xây dựng quy trình đào tạo bài bản trong thời gian ngắn. Chỉ cần thiết bị có kết nối internet, thì các thành viên trong doanh nghiệp đều có thể dễ dàng kết nối, cung cấp những kiến ​​thức sản phẩm cần thiết  cho đội ngũ nhân viên của mình một cách bài bản.

Học viên có thể chủ động xem bài giảng e-learning trên hệ thống mọi lúc, mọi nơi tùy theo lịch trình của riêng mình. 

he-thong-quan-ly-dao-tao-dao-tao-noi-bo
Nền tảng Đào Tạo Nội Bộ

Thu lợi lớn từ một khoản đầu tư nhỏ vào nền tảng đào tạo trực tuyến

Chỉ với chi phí đầu tư không quá lớn, nền tảng Đào Tạo Nội Bộ sẽ giúp quý công ty tiết kiệm được một lượng lớn ngân sách. Nhờ có đầy đủ các chức năng của một hệ thống quản lý đào tạo, nên đội ngũ nhân sự của công ty ngày càng có trình độ chuyên môn cao và có tư duy chuyển đổi số phù hợp với nhu cầu của thời đại.

Với đội ngũ nhân viên được trang bị đầy đủ kỹ năng và kiến ​​thức, luôn trong tư thế sẵn sàng “thực chiến”, chắc chắn mang về những hợp đồng “khủng” và nguồn khách hàng dồi dào cho các công ty, doanh nghiệp.

Có thể thấy hệ thống quản lý đào tạo là giải pháp hiệu quả cho mọi doanh nghiệp hiện nay. Việc nhanh chóng áp dụng nền tảng đào tạo trực tuyến trong  quá trình đào tạo nhân lực là vô cùng cần thiết. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng liên hệ để sử dụng nền tảng Đào Tạo Nội Bộ ngay lúc này.

Xem thêm:

Scroll to top