Đào Tạo Nội Bộ đến với Triển lãm Vietnam HR Summit

Vào ngày 20/09/2019, nền tảng Đào Tạo Nội Bộ đã tham dự triển lãm Vietnam HR Summit – Hội nghị Nhân sự Việt Nam 2019 được tổ chức bởi VNHR – CLB Nhân sự Việt Nam.

1. Về nền tảng Đào Tạo Nội Bộ 

Đào Tạo Nội Bộ (Daotaonoibo Platform) được khởi nguồn ý tưởng bởi những người trẻ đam mê công nghệ với mong muốn đem khoa học công nghệ ứng dụng vào cuộc sống. Những kỹ sư công nghệ của OWS Việt Nam hiểu rằng đào tạo nhân sự trong một doanh nghiệp không chỉ đơn giản là trách nhiệm, công việc hay nghĩa vụ của phòng nhân sự.

dao-tao-noi-bo-den-voi-trien-lam
Đào Tạo Nội Bộ đến triển lãm Việt Nam HR Summit

Việc đào tạo nhân sự phải trở thành một truyền thống, một nét văn hóa trong doanh nghiệp.  

Nền tảng Đào Tạo Nội Bộ kể từ khi ra mắt đã nhận được sự tin tưởng từ những đối tác hàng đầu. Đối tác Lumi – Giải pháp nhà thông minh hàng đầu Việt Nam đã từng gửi lời cảm ơn đến nền tảng Đào Tạo Nội Bộ: “Trước đây, với hàng trăm đại lý và chi nhánh trên cả nước, chúng tôi vô cùng vất vả với việc phải đào tạo về sản phẩm cho từng chi nhánh, thêm nữa đội ngũ đào tạo đáp ứng không đủ nhu cầu. Kể từ khi sử dụng sản phẩm, chúng tôi đã xóa bỏ hầu hết các khó khăn trước đây, việc đào tạo các đại lý, chi nhánh ở tỉnh giờ đây trở nên dễ dàng, tiết kiệm thời gian và chi phí đến 65%.

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động truyền thông quảng bá nền tảng Daotaonoibo.vn thuộc Công ty Cổ phần OWS Việt Nam. Đến với Vietnam HR Summit 2019, đội ngũ Đào Tạo Nội Bộ Platform mong muốn đem hình ảnh của sản phẩm nói riêng và OWS nói chung đến gần hơn với khách hàng. Với việc ứng dụng nền tảng, đội ngũ mong muốn các doanh nghiệp, chuyên gia có thể ứng dụng chuyển đổi số trong đào tạo nội bộ.

2. Vietnam HR Summit 2019 và cơ hội mang Đào Tạo Nội Bộ (Daotaonoibo Platform) đến gần khách hàng

Với những chuyên gia, chuyên viên đang hoạt động trong lĩnh vực Nhân sự, Câu lạc bộ Nhân sự Việt Nam – Vietnam Human Resource Association (VNHR) đã không còn xa lạ. Đây là một tổ chức nghề nghiệp về nghề Nhân sự tại Việt Nam hoạt động với sứ mệnh “gắn kết và nâng tầm nguồn Nhân lực Việt”. VNHR được biết là tổ chức nghề nghiệp xã hội có uy tín cao tại Việt Nam với hơn 1200 thành viên chính thức ở thời điểm hiện tại. Đây cũng là đơn vị tổ chức sự kiện thường niên Vietnam HR Summit.

Hội nghị Nhân sự Việt Nam (Vietnam HR Summit) là chương trình gồm các bộ phần đứng đầu ngành như Giám đốc Nhân sự, Quản lý, chuyên gia,… Mỗi năm,VNHR luôn đưa ra các chủ đề về quản trị nhân sự để xây dựng các giải pháp trong tương lai. Số lượng thành viên tham gia lên tới hàng ngàn người.

Đào Tạo Nội Bộ đã đến với Vietnam HR Summit 2019. Đây là lần đầu tiên sản phẩm được quảng bá công khai đến khách hàng dưới cả hình thức trực tuyến và trực tiếp. 

Tại sự kiện, việc ứng dụng chuyển đổi số trong đào tạo nhân sự nội bộ được đánh giá là một bước tiến mới. Nhiều chuyên gia tại sự kiện đánh giá rằng: “Nếu sản phẩm Đào tạo nội bộ (Daotaonoibo Platform) được ứng dụng rộng rãi có thể giúp các doanh nghiệp từ vừa và nhỏ đến lớn tiết kiệm khoảng 65% chi phí cho hoạt động đào tạo”. 

Xem thêm:

3. Cơ hội của Đào Tạo Nội Bộ (Daotaonoibo Platform) trong tương lai

Những năm gần đây, làn sóng chuyển đổi số, công nghệ 4.0 đang ngày càng mạnh mẽ. Dù là với bất kỳ ngành nghề nào, việc ứng dụng AI, Big Data, chuyển đổi số đều giúp doanh nghiệp tiết kiệm cả về chi phí và thời gian vận hành. Có thể nói Đào Tạo Nội Bộ đang có nhiều tiềm năng để khai thác và phát triển tại thời điểm này. 

Tham dự sự kiện Vietnam HR Summit 2019, Đào Tạo Nội Bộ đã mang hình ảnh của mình đến gần hơn với khách hàng.

co-hoi-cua-dao-tao-noi-bo
Cơ hội của Đào Tạo Nội Bộ

Đội ngũ kỹ sư công nghệ của doanh nghiệp ngày càng nỗ lực để cải tiến chất lượng sản phẩm tốt hơn, kỳ vọng sẽ đưa công nghệ bước đầu cải thiện chất lượng cuộc sống người Việt và tiến xa hơn nữa trên thị trường quốc tế.

Nếu có nhu cầu sử dụng nền tảng, quý doanh nghiệp hãy nhanh chóng liên hệ tới tin tức Đào Tạo Nội Bộ:

Công Ty Cổ Phần OWS Việt Nam

  • SĐT: 024.730.555.88
  • Email: Info@daotaonoibo.vn
  • Địa chỉ tại Hà Nội: số 67A Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Địa chỉ tại Nhật Bản: 〒230-0062, Kanagawa, Yokohama, Tsurumi-ku, Toyookachō, 34-18 Hermitage 103.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to top