Hướng dẫn sử dụng tính năng “Thông tin xét duyệt” trên nền tảng Đào Tạo Nội Bộ

Nền tảng Đào Tạo Nội Bộ được rất nhiều doanh nghiệp đang áp dụng hiện nay. Và để hiểu rõ hơn về cách sử dụng tính năng “Thông tin xét duyệt” trên nền tảng. Hãy tiếp tục theo dõi nội dung bên dưới đây của blog!

1. Giới thiệu đôi nét về hệ thống Đào tạo nội bộ

Hệ thống Đào Tạo Nội Bộ không còn là thuật ngữ chỉ xuất hiện trong các Công ty hay Tập đoàn lớn, nó ngày càng trở lên gần gũi phổ biến với rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

nen-tang-dao-tao-noi-bo
Nền tảng Đào Tạo Nội Bộ

Với một hệ thống được đào tạo bài bản và hiệu quả tốt thì chắc chắn doanh nghiệp sẽ cắt giảm được nhiều chi phí và thời gian cho việc nâng cao trình độ nhân viên. Điều này cũng góp phần thỏa mãn đam mê học tập, nghiên cứu cho nhân viên trong công ty.

Trước sự cần thiết đó, Đào Tạo Nội Bộ đã lên ý tưởng cho việc xây dựng Hệ thống E-learning – Đào tạo nội bộ không chỉ phục vụ cho nội bộ mà còn phục vụ cho hàng trăm, hàng nghìn doanh nghiệp khác. Với phương châm đoàn kết là sức mạnh doanh nghiệp, hệ thống không còn là mong mỏi mà đã tạo điều kiện để mỗi cá nhân có sự thúc đẩy, phát triển, hoàn thiện.

Nền tảng được ra đời, vừa là phương tiện, vừa là nơi kết nối, chia sẻ kiến thức giữa các thành viên công ty. Với hệ thống này, mỗi nhân viên là một học viên. Nhân viên cũng có thể trở thành cán bộ đào tạo trong hệ thống.

Trong hệ thống e learning là gì, có một người là quản lý đào tạo đóng vai trò điều phối. Với sự kết hợp và tương tác đó tạo lên một hệ thống giáo dục chuyên nghiệp và tin cậy.

Hiện nay, đã có rất nhiều công ty triển khai đào tạo nội bộ thành công như Astrazeneca , DKSH ,Siemens …Tiếp nối sự thành công đó, Hệ thống Đào Tạo Nội Bộ được xây dựng với các điểm nổi bật:

Có thể học mọi nơi, học bất cứ lúc nào

Khóa học dành cho học viên luôn sẵn sàng để đăng ký và tham gia học. Học liệu video, tài liệu, scorm, xapi giúp học viên dễ dàng tiếp cận.

Chia sẻ kiến thức dễ dàng, chuyên nghiệp

Với kênh tương tác trực tuyến trong khóa học, học viên và giáo viên có thể dễ dàng đăng ký lịch để trao đổi trực tiếp. Học viên có thể gặp trực tuyến huấn luyện viên của mình để giải đáp mọi vấn đề của khóa học một cách rõ ràng, minh bạch.

Có lộ trình phát triển toàn diện

Mỗi khóa học được thiết kế theo một lộ trình đã được chuyên gia nghiên cứu và thẩm định. Từ đó đảm bảo cho học viên của hệ thống tham gia khóa học dạy trực tuyến một cách phù hợp và hiệu quả.

Đánh giá năng lực tự động

Mỗi khóa học đều có bài kiểm tra đánh giá năng lực. Bài kiểm tra là kết quả khách quan nhất đánh giá năng lực học tập của nhân viên.

Chứng nhận điện tử nội bộ doanh nghiệp

Học viên nhận được chứng chỉ điện tử sau khi hoàn thành khóa học do phòng đào tạo cấp.

Với những điểm mạnh trên, Hệ thống đào tạo trực tuyếnĐào Tạo Nội Bộ sẽ ngày càng hoàn thiện để trở thành người bạn đồng hành của doanh nghiệp.

2.  Thông tin xét duyệt

Yêu cầu đăng ký khóa học

Khi học viên đăng ký khóa học bắt buộc, các yêu cầu của học viên sẽ được hiển thị tại đây. Quản lý đào tạo có nhiệm vụ phê duyệt Đồng ý hoặc Từ chối yêu cầu của học viên. Khi quản lý đào tạo đồng ý phê duyệt yêu cầu đồng thời tạo lớp học cho học viên.

Bước thực hiện phê duyệt yêu cầu:

  • Bước 1: Nhấn [Xếp lớp] trên bản ghi yêu cầu của học viên
yeu-cau-dang-ky-khoa-hoc-xep-lop
Xếp lớp
  • Bước 2: Nhập thời gian học cho lớp học
  • Bước 3: Chọn giáo viên (nếu có)
  • Bước 4: Cấu hình lịch học cho lớp học
  • Bước 5: Đặt tên cho lớp học
  • Bước 6: Nhấn [Xếp lớp]
  • Bước 7: Nhấn [Cấu hình] để xem lại nội dung chương trình của lớp học
  • Bước 8: Nhấn [Tạo lớp] để hoàn thành phê duyệt
tao-lop
Tạo lớp

Trên đây là các bước giúp sử dụng hiệu quả tính năng Thông tin xét duyệt  trên nền tảng Đào Tạo Nội Bộ, mong rằng với bài viết này doanh nghiệp có thể sử dụng hiệu quả tính năng này.

Ngoài ra, nên vận hành hiệu quả nền tảng này để đem lại kết quả kinh doanh tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.

Xem thêm:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to top