Những yếu tố giúp lựa chọn nhà cung cấp elearning phù hợp

Dịch vụ E-Learning ngày nay được không ít tổ chức, doanh nghiệp lựa chọn để đào tạo nhân viên về quy định, văn hóa nâng cao năng lực, chuyên môn, giao tiếp,… Vậy trước khi lựa chọn nhà cung cấp elearning doanh nghiệp cần phải quan tâm tới yếu tố gì? Xem ngay bài viết dưới đây!

1. Truy cập website của nhà cung cấp elearning

Mỗi nhà cung cấp thường sẽ có một trang chủ website giới thiệu hoặc một trang đích nói lên tất cả những thông tin liên quan tới sản phẩm, dịch vụ mà họ cung cấp. Trang giới thiệu về sản phẩm này sẽ có những điểm khác biệt so với trang cung cấp nội dung, tin tức liên quan tới hệ thống elearning.

truy-cap-website-cua-nha-cung-cap-elearning
Truy cập website của nhà cung cấp elearning

Bởi vậy các doanh nghiệp hãy chọn những đơn vị phần mềm đào tạo trực tuyến có các bản mẫu, ảnh chụp màn hình về sản phẩm hoặc nhiều thông tin khác có liên quan. Bởi những điều này cho thấy rằng họ sở hữu nền tảng công nghệ cao, tăng khả năng cạnh tranh,  có khả năng đứng vững trên thị trường elearning hiện nay.

2. Lựa chọn đơn vị cung cấp cả hệ thống quản lý đào tạo LMS và khóa học trực tuyến

Vì sao doanh nghiệp nên chọn đơn vị cung cấp 2 dịch vụ này? Bởi nếu mua sản phẩm đào tạo trực tuyến và ký kết hợp tác với nhà cung ứng, thì mức độ tương thích giữa hệ thống quản lý học tập và khóa học trực tuyến  sẽ cao hơn. Ngoài ra, nếu doanh nghiệp muốn chuyển từ khóa học sang phần mềm quản lý  cũng giúp tăng khả năng thích ứng giữa chúng lên. 

3.Tập trung chính vào chất lượng khóa học

Chất lượng khóa học chính là yếu tố giúp biết được doanh nghiệp có chọn đúng nhà cung cấp E-Learning hay không. Với mỗi một khóa học các yếu tố tương tác, gắn kết nội dung, kiến thức   sẽ khiến việc đào tạo nội bộ diễn ra hiệu quả.  Ngoài ra,  nó cũng đảm bảo tối đa việc học của nhân viên, giúp họ tăng thêm sự tập trung và có thêm động lực trong những buổi học tiếp.

tap-trung-chinh-vao-chat-luong-khoa-hoc
Tập trung chính vào chất lượng khóa học

Do đó, các doanh nghiệp hãy yêu cầu nhà cung cấp elearning cho xem qua bài giảng điện tử mẫu  để đưa ra các quyết định chính xác nhất khi lựa chọn. Với mỗi bài giảng mẫu, doanh nghiệp hãy xem kỹ bố cục, khả năng tương tác, đồ họa, âm thanh,…Nếu tất cả đều được phối hợp hài hòa thì xem tiếp tới phần nội dung. Toàn bộ các yếu tố đều hợp lý thì hãy mạnh dạn lựa chọn nhà cung cấp này.

4. Quan tâm tới sự uy tín của nhà cung cấp E-Learning

Cho dù là lĩnh vực nào thì việc có bề dày kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và tạo niềm tin lớn cho khách hàng đều là những yếu tố quan trọng. Bởi vậy những nhà cung cấp elearning đều sẽ có vô số khách hàng lớn, đối tác tin cậy, có khả năng số hóa dịch vụ, bài giảng để cung cấp cho khách hàng sự trọn vẹn tối đa. 

Đặc biệt, nhà cung cấp uy tín có thể đáp ứng mọi nhu cầu của công ty như nội dung số hóa, số lượng nhân viên đông, bài giảng nhiều,.,… Tuy nhiên, các nhà cung cấp hệ thống E-Learning quy mô nhỏ cũng sẽ phù hợp với những công ty muốn xây dựng bài giảng tiêu chuẩn cơ bản, còn trong các công ty lớn thông thường có thêm nhiều cấp bậc, phòng ban hơn. 

Khi bàn giao công việc với những nhà cung cấp dịch vụ elearning nhỏ sẽ thường nhanh hơn so với do là vì các công ty lớn sẽ có nhiều cấp bậc, phòng ban rắc rối hơn so với công ty nhỏ. Khi tiếp cận, bàn giao công việc với những nhà cung cấp hệ thống e learning nhỏ sẽ nhanh hơn so với những công ty lớn.

5. Đánh giá và xếp hạng 

Lưu ý không nên lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ E-Learning chỉ dựa trên lời người khác nói. Hãy xem xét đánh giá và xếp hạng của người dùng để chọn được nền tảng đào tạo trực tuyến phù hợp với doanh nghiệp.

danh-gia-va-xep-hang
Đánh giá và xếp hạng

Chính những review, đánh giá người dùng với nhà cung cấp elearning sẽ biến thành những nhận định, lời khuyên phù hợp do họ có sự trải nghiệm thực tế. Ngoài ra,  nó còn có thể giúp phát sinh các lỗi,  vấn đề,…mà doanh nghiệp vô tình bỏ qua trước đó.

Hiện tại, có không ít doanh nghiệp biết tới nền tảng Đào Tạo Nội Bộ nhưng chưa được trải nghiệm thực tế.Họ lo sợ việc phải ký hợp đồng lâu dài, phần mềm khó sử dụng, bị giới hạn thời gian khi dùng?…Đừng lo lắng, đến với Đào Tạo Nội Bộ toàn bộ các vấn đề đó sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được trải nghiệm thử sản phẩm!

Xem thêm:

Scroll to top