Giải pháp E Learning phù hợp trong doanh nghiệp kinh doanh đa cấp

Đâu là giải pháp e learning phù hợp trong doanh nghiệp kinh doanh đa cấp? Đây là câu hỏi của rất nhiều người hiện nay. Để tìm kiếm câu trả lời, xem ngay nội dung bài viết của đào tạo nội bộ!

Kinh doanh đa cấp chính là hình thức sử dụng mạng lưới người tham gia bao gồm nhiều cấp, nhiều nhánh, và những người tham gia được hưởng hoa hồng, tiền thưởng, cùng nhiều lợi ích kinh tế từ kết quả kinh doanh của chính mình và nhiều người khác trong hệ thống.

Đào tạo người tham gia bán hàng đa cấp là việc làm bắt buộc và cần thiết để đảm bảo Người tham gia tuân thủ theo đúng quy định được ghi trong  Pháp luật về Kinh doanh theo phương thức đa cấp.

Căn cứ theo nội dung được ghi trong Điều 31 nghị định 40/2018/NĐ-CP ngày 12/3/2018, chương trình đào tạo bắt buộc dành cho người tham gia bán hàng đa cấp. Khoảng thời gian đào tạo ít nhất là 08 giờ.

Hãy cùng chuyên mục tìm hiểu qua bài viết này cách mà doanh nghiệp kinh doanh đa cấp   có thể sử dụng giải pháp e learning như thế nào trong công tác đào tạo của mình.

1.Lợi ích nhận được khi dùng giải pháp E Learning

+ Đối với Doanh nghiệp: Hệ thống e learning giúp quản lý đào tạo hệ thống chuyên nghiệp; giảm công sức, chi phí so với hình thức đào tạo truyền thống trước kia. Số lượng người tham gia đào tạo có thể lên tới hàng chúc người.

Loi-ich-nhan-duoc-khi-dung-giai-phap-E-Learning
Lợi ích nhận được khi áp dụng giải pháp E Learning

Lưu trữ hồ sơ đào tạo để làm căn cứ khi báo cáo với cơ quan nhà nước quản lý trực tiếp. Theo tiến độ báo cáo định kỳ hàng tháng, việc lưu trữ hồ sơ qua hệ thống thi elearning hết sức thuận tiện và an toàn bảo mật.

+ Đối với học viên: Khá thích hợp với đặc thù của hoạt động kinh doanh đa cấp nghĩa là trải rộng trên nhiều địa phương. Cho phép học nhiều lúc nhiều nơi trên mọi thiết bị khác nhau.

2.Vậy, doanh nghiệp cần chuẩn bị những gì khi ứng dụng e learning?

Các yếu tố chính mà doanh nghiệp sẽ bắt buộc cần phải chuẩn bị khi áp dụng hệ thống đào tạo trực tuyến gồm:

  • Pháp luật liên quan: Theo nội dung có trong Nghị định 40/2018/NĐ-CP ngày 12/03/2018 của Chính phủ yêu cầu về quản lý hoạt động kinh doanh theo hình thức đa cấp.
  • Tài liệu đào tạo cơ bản: Gồm những thành phần chính trong chương trình đào tạo cơ bản bạn cần bắt buộc phải chuẩn bị.
  • Tổng quan nội dung chương trình đào tạo và các cơ chế đánh giá
  • Quy định của pháp luật về hoạt động kinh doanh có liên quan
  • Chuẩn mực đạo đức khi kinh doanh đa cấp
  • Nội dung  Hợp đồng tham gia bán hàng đa cấp
  • Nội dung Kế hoạch trả thưởng
  • Nội dung trong Quy tắc hoạt động

Giải pháp e learning được triển khai: Cần đáp ứng những yêu cầu về đào tạo theo nội dung được ghi rõ trong Nghị định 40/2018/NĐ-CP ngày 12/03/2018 của thủ tướng Chính phủ quy định về quản lý hoạt động kinh doanh theo loại hình kinh doanh đa cấp.

Đảm bảo thời gian đào tạo tối thiểu 8 giờ với nội dung đào tạo được đăng ký với cơ quan nhà nước.

Đảm bảo hiệu quả tính tương tác khi học.

Tuân thủ những quy định về cơ chế, lưu trữ  trong đào tạo.

3. Đào tạo thông qua giải pháp e learning sẽ như thế nào?

Tải lên người dùng: Ban đầu Admin hệ thống sẽ tải và đăng ký số lượng lớn học viên sẽ tham gia vào quá trình đào tạo để có thể quản lý nhóm người dùng này.

  • Cấp phát quyền đăng nhập: Thực hiện điều chỉnh quyền và thời gian truy cập vào hệ thống cho những nhóm người dùng này.
Dao-tao-thong-qua-he-thong-e-learning-se-nhu-the-nao
Đào tạo thông qua hệ thống e learning sẽ như thế nào?
  • Tham gia đào tạo: Admin doanh nghiệp sẽ triển khai các khóa học khi áp dụng giải pháp e Learning về chương trình đào tạo cơ bản để có thể tư vấn mới cho những người tham gia khóa học. Học viên cũng có thể dễ dàng tham gia mọi lúc mọi nơi trên nhiều thiết bị như PC, Laptop, Máy tính bảng, Smartphone).
  • Theo dõi tiến độ học tập: Thông qua các tính năng báo cáo có sẵn trên hệ thống, doanh nghiệp có thể dễ dàng, thuận tiện khi theo dõi tiến độ học tập của từng người.
  • Báo cáo kết quả học tập của người dùng: Thông qua các hoạt động tương tác. Các dữ liệu học tập của người dùng  sẽ tự động lưu trữ và tổng hợp chi tiết trên hệ thống. Admin có thể dễ dàng theo dõi và tải báo cáo.

Trên đây là cách ứng dụng giải pháp e learning vào những doanh nghiệp kinh doanh đa cấp. Hy vọng, bài viết cung cấp cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích!

Xem thêm:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to top