Quy trình tư vấn, xây dựng giải pháp đào tạo trực tuyến của Đào Tạo Nội Bộ

Đào Tạo Nội Bộ chuyên cung cấp giải pháp đào tạo trực tuyến  căn cứ theo nền tảng công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay. Chúng tôi luôn sẵn sàng đem lại cho khách hàng giải pháp đào tạo tổng thể chuyên nghiệp và hình thức triển khai linh hoạt để tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả tối đa.

Quy trình tư vấn, xây dựng giải pháp đào tạo trực tuyến của Đào Tạo Nội Bộ

Bước 1: Tư vấn thiết kế quy trình trên hệ thống đào tạo trực tuyến

Dựa theo mục đích và yêu cầu nghiệp vụ  từ phía khách hàng có nhu cầu sử dụng hệ thống đào tạo trực tuyến, Đào Tạo Nội Bộ sẽ đưa ra một quy trình chuẩn xác sao có áp dụng phù hợp với từng đối tượng người dùng lẫn quy mô sử dụng nền tảng.

quy-trinh-tu-van-xay-dung-giai-phap-dao-tao-truc-tuyen-cua-dao-tao-noi-bo
Bước 1: Tư vấn thiết kế quy trình trên hệ thống đào tạo trực tuyến

Toàn bộ quy trình đều được triển khai theo hướng tối ưu, tổng thể, nhất quán để nhanh chóng triển khai hoàn thiện bản thiết kế cuối cùng cho hệ thống đào tạo trực tuyến.

Bước 2: Triển khai xây dựng hạ tầng phần cứng 

Thông qua tài liệu được thiết kế quy trình ở bước 1, bước tiếp theo sẽ tiếp tục triển khai xây dựng hệ thống phần cứng cho máy chủ đang: Chứa dữ liệu, chạy hệ thống Streaming, sao lưu dữ liệu, lưu trữ hệ thống IP mạng,…

Hoàn thiện cài đặt hệ thống phần mềm điều khiển , sau đó quản lý toàn bộ phần cứng có trong E Learning.

Bước 3: Xây dựng các chức năng trong giải pháp đào tạo trực tuyến 

Với các chức năng có sẵn trong hệ thống e learning, Đào  Tạo Nội Bộ sẽ xây dựng các tính năng dựa trên yêu cầu khách hàng đề xuất, hệ thống bao gồm một thư viện tập hợp các chức năng đã được phát triển, khách hàng sẽ chỉ cần lựa chọn các chứng năng phù hợp vào triển khai chúng theo từng giai đoạn.

Bước 4: Cài đặt, cấu hình hệ thống

Kết thúc quá trình thiết kế các chức năng, lúc này phần mềm sẽ được cài đặt lên hệ thống hạ tầng máy chủ, sau đó tiếp tục cấu hình theo yêu cầu.

Xem thêm:

Bước 5: Vận hành, kiểm tra hệ thống

Những bên có liên quan tới giải pháp đào tạo trực tuyến  sẽ tiến hành chạy thử nghiệm  sau đó kiểm tra toàn bộ những tính năng có trong hệ thống. Việc phát sinh các lỗi hoặc bổ sung tính năng thêm đều sẽ được ghi lại.

van-hanh-kiem-tra-he-thong
Vận hành, kiểm tra hệ thống

Với những yêu cầu hiệu chỉnh hay bổ sung nâng cấp các chức năng trong lop hoc truc tuyen,…, phía nhà cung cấp đều sẽ tiến hành thực hiện theo đúng yêu cầu và hoàn thiện hệ thống.

Bước 6: Vận hành và bàn giao

Lúc này sẽ tiến hành chuyển giao công nghệ cho đơn vị sử dụng hệ thống đào tạo trực tuyến. Nhà cung cấp sẽ trực tiếp hướng dẫn, đào tạo vận hành cho đối tượng chuyên trách hệ thống của đơn vị. Hoàn tất, sẽ bàn giao và hỗ trợ, bảo trì trong những giai đoạn tiếp theo.

Trên đây là thông tin chi tiết về quy trình tư vấn, xây dựng giải pháp đào tạo trực tuyến của Đào Tạo Nội Bộ. Hy vọng khách hàng có thể nắm rõ hơn thông tin về sản phẩm. Ngoài ra nếu có nhu cầu sử dụng hoặc nhận tư vấn thêm có thể liên hệ ngay tới Blog :

Công Ty Cổ Phần OWS Việt Nam

  • SĐT: 024.730.555.88
  • Email: Info@daotaonoibo.vn
  • Website: http://daotaonoibo.vn/
  • Tại Hà Nội: số 67A Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tại Nhật Bản: 〒230-0062, Kanagawa, Yokohama, Tsurumi-ku, Toyookachō, 34-18 Hermitage 103

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to top