Đào Tạo Nội Bộ hiệu quả với nền tảng đào tạo trực tuyến

Đào tạo nội bộ chính là một trong những hoạt động quan trọng và cần thiết trong doanh nghiệp. Khi tham gia đào tạo nhân viên sẽ được cung cấp các kiến thức, kinh nghiệm cùng những kỹ năng hữu ích.

Để đáp ứng công việc tốt nhất thì việc đào tạo nội bộ là cực kỳ quan trọng bởi đây là giải pháp tạo ra một đội ngũ nhân viên chất lượng và có năng lực đồng đều.  Đào tạo nội bộ còn chính là thứ vũ khí giữ chân nhân tài và chống chảy máu chất xám trong doanh nghiệp. Để hiểu rõ hơn xem tiếp bài viết dưới của blog đào tạo nội bộ!

1.Thực trạng triển khai đào tạo nội bộ trong các doanh nghiệp

Hiện nay, phần lớn các doanh nghiệp thường vấp phải một số khó khăn  về việc phân tán nhân lực do chưa sắp xếp được nhân sự đào tạo, thiếu sự linh hoạt khi ứng dụng công nghệ còn thiếu và yếu. Những lý do khiến doanh nghiệp gặp khó khăn khi triển khai hình thức đào tạo trực tuyến:

  • Thứ nhất, nhiều doanh nghiệp xảy ra tình trạng phân tán nhân lực.Trong những tổ chức có quy mô lớn, vừa phải thì nhân lực thường không tập trung tại 1 địa điểm nên sẽ gặp khó khăn khi sắp xếp địa điểm, thời gian tổ chức các buổi đào tạo nội bộ.
thuc-trang-trien-khai-dao-tao-noi-bo-trong-cac-doanh-nghiep
Thực trạng triển khai đào tạo nội bộ trong các doanh nghiệp
  • Thứ hai, doanh nghiệp không thể sắp xếp hiệu quả giảng viên đào tạo hiệu quả, trong đó có nhiều tổ chức không tìm kiếm được nhân sự ưng ý. Có nhiều doanh nghiệp tận dụng nhân sự của chính công ty như người có kinh nghiệm, các cấp lãnh đạo. Đây cũng là những đối tượng nhân sự bận rộn nên họ không thể tham gia được các khóa đào tạo dài ngày.
  • Thứ ba, nhiều doanh nghiệp không sẵn sàng bỏ ra nhiều chi phí cho quá trình đào tạo nội bộ như: Sắp xếp thời gian, nhân sự, địa điểm,…..

Vậy bài toán giải quyết hiệu quả trong thời đại 4.0 như hiện nay là gì? Câu trả lời : Áp dụng triển khai ngay hệ thống Quản lý đào tạo trực tuyến. 

2. Những lợi ích nhận được khi triển khai hệ thống đào tạo trực tuyến

Dưới đây chính là những lợi ích tuyệt vời mà hệ thống đào tạo trực tuyến có thể đem lại cho doanh nghiệp. Cụ thể là:

+ Tiết kiệm chi phí trong các lop hoc truc tuyen: Giảm tới 60% chi phí gồm đi lại và tổ chức các địa điểm đào tạo. Học viên sẽ chỉ mất chi phí đăng ký khoá học và họ có thể thoải mái đăng ký những khóa học mà mình muốn.

+ Tiết kiệm thời gian: Giúp giảm từ 20-40% so với hình thức đào tạo truyền thống do tác động của sự phân tán và thời gian đi lại.

+ Uyển chuyển và linh động: Học viên có thể chủ động lựa chọn những khóa học có sự chỉ dẫn của giáo viên trực tuyến hay các khóa tương tác, sau đó tự điều chỉnh tốc độ theo khả năng và nâng cao kiến thức cho mình thông qua thư viện trực tuyến.

+ Tối ưu: Nội dung được truyền tải nhất quán, các lớp học trực tuyến có thể cung cấp cùng lúc nhiều khóa học, ngành học thuộc các cấp độ khác nhau để giúp học viên chọn lựa dễ dàng.

nhung-loi-ich-nhan-duoc-khi-trien-khai-he-thong-dao-tao-truc-tuyen
Những lợi ích nhận được khi triển khai hệ thống đào tạo trực tuyến

+ Hệ thống hóa: Hệ thống e learning tạo điều kiện cho học viên tham gia, theo dõi tiến độ, kết quả học tập một cách nhanh chóng, dễ dàng. Cho phép tạo những bài đánh giá từ đó người quản lí dễ dàng nắm bắt chính xác tình trạng học viên tham gia khóa học, sau đó có thể dễ dàng đề ra lộ trình học tập phù hợp với từng người.

Trên đây là một số thông tin giúp cho công cuộc đào tạo nội bộ trong doanh nghiệp đạt hiệu quả tối đa. Hy vọng các tổ chức có thể nhận được nhiều thông tin hữu ích từ bài viết!

Công Ty Cổ Phần OWS Việt Nam

  • SĐT: 024.730.555.88
  • Email: Info@daotaonoibo.vn
  • Website: http://daotaonoibo.vn/
  • Tại Hà Nội: số 67A Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tại Nhật Bản: 〒230-0062, Kanagawa, Yokohama, Tsurumi-ku, Toyookachō, 34-18 Hermitage 103

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to top