Giải pháp đào tạo nhân sự hiệu quả mùa Covid 19 là gì?

Covid 19 đang là nỗi lo của nhiều doanh nghiệp hiện nay khi đào tạo nhân sự, nó không chỉ ảnh hưởng tới sự phát triển, doanh thu chung của doanh nghiệp mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới khâu đào tạo nhân sự. Vậy nên sử dụng giải pháp đào tạo nào? Để tìm kiếm câu trả lời, xem ngay nội dung bài viết dưới đây!

Đào tạo trực tuyến – Xu hướng đào tạo nhân sự của thế kỷ 21

Đào tạo trực tuyến chính là giải pháp đào tạo nội bộ hàng đầu được hầu hết các quốc gia trên thế giới tin dùng, hình thức đào tạo này tương tác thông qua việc sử dụng máy tính và các kỹ thuật truyền thông để truyền tải kiến thức, kỹ năng đến người học mọi lúc mọi nơi.

Theo nghĩa rộng hơn thì đây được hiểu là môi trường bao gồm công nghệ lưu trữ và truyền tải dữ liệu. Lúc này người học không cần gặp gỡ trực tiếp với giảng viên mà vẫn có thể tham gia học như trên lớp truyền thống thông qua hệ thống đào tạo trực tuyến.

Dao-tao-truc-tuyen-Xu-huong-dao-tao-nhan-su-cua-the-ky-21
Đào tạo trực tuyến – Xu hướng đào tạo nhân sự của thế kỷ 21

Phương tiện đào tạo nhân sự: Chỉ cần 1 chiếc smartphone, Ipad hay máy tính có kết nối mạng là bạn có thể tham gia học 24/24h, bất kể nơi đâu, thời gian nào?.

Căn cứ theo đặc thù và chi phí riêng của từng doanh nghiệp, người đào tạo sẽ chọn cách thức đào tạo thích hợp để đem lại hiệu quả tốt cùng sự tiện lợi nhất cho học viên?

Xem thêm:

Nên sử dụng nền tảng đào tạo trực tuyến nào?

Đào Tạo Nội Bộ chính là nền tảng đào tạo trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam trong những năm gần đây. Các doanh nghiệp nên sử dụng Đào Tạo Nội Bộ bởi:

Nền tảng đáp ứng mọi nhu cầu cầu tại lop hoc truc tuyen (SCORM, xAPI, HTML, Flash, video, PPT, PDF, v.v. ). Hỗ trợ doanh nghiệp tối đa trong khâu đào tạo nhân viên.

Là sản phẩm thuần Việt 100%, được phát triển bởi chính những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn ,..nên chắc chắn đảm bảo đáp ứng được hết nhu cầu của người dùng.

Giao diện phần mềm thân thiện với người Việt bởi ngôn ngữ bằng tiếng Việt 100%. Chức năng quản trị hiệu quả, thư viện tài liệu phong phú, hỗ trợ học viên học tập và nghiên cứu bất kể lúc nào nếu muốn. Điều này giúp doanh nghiệp  có thể tiết kiệm tối đa thời gian, công sức trong khâu giảng dạy. . Đồng thời nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên cùng lúc với số lượng lớn.

Hệ thống đào tạo nhân sự  trực tuyến  tích hợp tính năng tương tác 2 chiều nên sẽ không có gì khác so với gặp mặt trực tiếp ở lớp học truyền thông. Nhà quản lý  nắm bắt được toàn bộ các chương trình đào tạo, học viên cũng có thể nắm bắt được hết lịch trình học tập và đặt thông báo lịch học chính xác. Đây được coi là tính năng tuyệt vời của nền tảng đào tạo trực tuyến này.

Nen-su-dung-nen-tang-dao-tao-truc-tuyen-nao
Nên sử dụng nền tảng đào tạo trực tuyến nào?

Với hệ thống đào tạo trực tuyến – Đào Tạo Nội Bộ các doanh nghiệp có thể chủ động hoàn toàn trong việc quản lý các chương trình đào tạo. Giảng viên có quyền phê duyệt và phân chia khóa học ở mỗi bộ phận. Tùy thuộc vào chức năng, nhiệm vụ cùng kỹ năng của từng cá nhân để phân chia các khóa học sao cho phù hợp. Thao tác trên hệ thống khá tiện ích nên sẽ hỗ trợ quá trình giảng dạy một cách hiệu quả:  Tạo, thêm mới lớp, xóa lớn, tải tài liệu, bài giảng,…

Đào Tạo Nội Bộ cũng hỗ trợ doanh nghiệp có thể chủ động đưa ra kế hoạch đào tạo nhân sự mọi lúc, mọi nơi,… Không bắt buộc phải thuê chuyên gia, giảng viên hoặc địa điểm,..nên  doanh nghiệp có thể tiết kiệm tới 95% thời gian giảng dạy.

Với những thông tin, có thể thấy phương thức đào tạo trực tuyến đang ngày càng phổ biến trong các doanh nghiệp hiện nay. Bởi sự linh hoạt, tiện lợi và hiệu quả mà nó mang lại. Hy vọng bài viết hữu ích, ngoài ra nếu doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng nền tảng Đào Tạo Nội Bộ để đào tạo nhân sự  thì có thể nhanh chóng liên hệ ngay cho chúng tôi theo:

Công Ty Cổ Phần OWS Việt Nam

  • SĐT: 024.730.555.88
  • Địa chỉ Email: Info@daotaonoibo.vn
  • Địa chỉ tại Hà Nội: số 67A Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Địa chỉ tại Nhật Bản: 〒230-0062, Kanagawa, Yokohama, Tsurumi-ku, Toyookachō, 34-18 Hermitage 103

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to top