Đào Tạo Nội Bộ: Hướng dẫn cách làm “Báo cáo thống kê”

Nền tảng Đào Tạo Nội Bộ chính là một trong những nền tảng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất trên thị trường bởi nhiều tính năng ưu việt, khả năng tiết kiệm chi phí tối đa trong khâu đào tạo nội bộ trực tuyến. Sử dụng nền tảng chính là một trong những giải pháp thông minh nhất hiện nay.

Và để giúp doanh nghiệp có thể nắm rõ và sử dụng hiệu quả tính năng “Báo cáo, thống kê” thì hãy tiếp tục theo dõi nội dung bên dưới đây của chúng tôi!

Hướng dẫn cách sử dụng tính năng “Báo cáo thống kê” trên Đào Tạo Nội Bộ!

Báo cáo tiến độ học tập

Báo cáo này cho phép xem tình hình tiến độ học tập của học viên trong hệ thống: số khóa học cần hoàn thành, số khóa học đã hoàn thành đúng hạn … Ngoài ra có thể xem chi tiết tình trạng tiến độ học của mỗi học viên.

bao-cao-tien-do-tren-dao-tao-noi-bo
Báo cáo tiến độ trên nền tảng Đào Tạo Nội Bộ

Xem chi tiết tiến độ của 1 học viên:

xem-chi-tiet-tien-do
Xem chi tiết tiến độ của từng học viên

Báo cáo khóa học

Báo cáo thống kê trên phần mềm dạy học online này có thể giúp quản lý xem được số lượng học viên tham gia trong mỗi khóa học, và số lượng học viên đạt trong khóa học đó. Học viên được tính kết quả là đạt khi đã hoàn thành toàn bộ khóa học và pass qua tất cả các bài thi.

Xem thêm:

Báo cáo lớp theo khóa

Báo cáo hiển thị danh sách lớp học trên hệ thống. Quản lý có thể lọc các lớp theo khóa học, và xem được số lượng học viên trong lớp, số lượng học viên có kết quả đạt trong lớp.

bao-cao-lop-theo-khoa
Báo cáo lớp theo khóa học

Báo cáo theo chức danh

Đây là mẫu báo cáo hiển thị danh sách chức vụ trong hệ thống, thống kê số lượng nhân sự ở các chức vụ này và tình trạng học viên tham gia, tình trạng kết quả học tập của học viên.

bao-cao-theo-chuc-danh
Báo cáo theo chức danh

Báo cáo theo đơn vị

Báo cáo hiển thị danh sách đơn vị chia theo level. Tại mỗi đơn vị sẽ có số liệu thống kê nhân sự và tình trạng, kết quả học tập của nhân sự trong đơn vị.

bao-cao-theo-don-vi
Báo cáo theo đơn vị

Dashboard thông tin tổng hợp

Dashboard cho ta cái nhìn tổng quát về số liệu của các thành phần trong hệ thống như: số lượng học viên, số lượng khóa học, lớp học, bài thi, câu hỏi…

Biểu đồ thể hiện tình trạng truy cập và tham gia học của học viên theo thời gian.

thong-tin-tong-hop
Thông tin tổng hợp

Bảng số liệu trong dashboard tổng hợp

bang-so-lieu
Bảng số liệu

Trên đây là hướng dẫn cách sử dụng tính năng “Báo cáo, thống kê” trên nền tảng Đào Tạo Nội Bộ, các khách hàng có thể áp dụng để đạt được hiệu quả cao trong khâu đào tạo nhân sự. Ngoài ra, nếu muốn biết thêm thông tin về nền tảng, có thể nhanh chóng liên hệ tới:

Công Ty Cổ Phần OWS Việt Nam

  • SĐT: 024.730.555.88
  • Địa chỉ website: http://daotaonoibo.vn/
  • Địa chỉ Email: Info@daotaonoibo.vn
  • Địa chỉ tại Hà Nội: số 67A Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Địa chỉ tại Nhật Bản: 〒230-0062, Kanagawa, Yokohama, Tsurumi-ku, Toyookachō, 34-18 Hermitage 103

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to top